Pages

Friday, June 19, 2020

สกพอ.ขอโทษเนวินอ้างชื่อสโมสรบุรีรัมย์ฯของบแก้โควิด-19 - โพสต์ทูเดย์

tasisuper.blogspot.com

สกพอ.ขอโทษเนวินอ้างชื่อสโมสรบุรีรัมย์ฯของบแก้โควิด-19

วันที่ 19 มิ.ย. 2563 เวลา 15:05 น.

เลขาสกพอ.ขอโทษ เนวิน หลังอ้างชื่อสโมสรบุรีรัมย์ฯของบเบิกเงินกู้แก้โควิด-19 จัดฟุตบอลโปรโมทท่องเที่ยวพื้นที่อีอีซีโดยไม่หารือก่อน

กรณีนายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคก้าวไกล อภิปรายในสภาผู้แทนราษฎรให้มีการติดตามตรวจสอบการใช้จ่ายเงินกู้แก้ปัญหาเศรษฐกิจจากโควิด 19 จำนวน 50 ล้านบาท ในโครงการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ 4 ทีม หนึ่งในนั้นคือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นการได้งบมาโดยมิชอบ ล่าสุด นายคณิศ แสงสุพรรณ เลขาธิการคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก ได้ทำหนังสือขอโทษ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีเนื้อหาดังนี้

ตามที่ สำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาเศรษฐกิจภาคตะวันออก (สกพอ.) ได้เสนอขอโครงการภายใต้พระราชกำหนดให้อำนาจกระทรวงการคลังกู้เงินเพื่อแก้ไขปัญหาเยียวยาและฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคม ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า2019 พ.ศ. 2563 ในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (พ.ร.ก. 4 แสนล้านบาท) ซึ่งมีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อช่วยสร้างความมั่นใจในพื้นที่ อีอีซี สร้างภาพลักษณ์ที่ดี ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวและภาคบริการ รวมทั้งฟื้นความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุนในพื้นที่ อีอีซี อย่างต่อเนื่อง

กระผมในนามของ สกพอ.ต้องขออภัยอย่างสูงในความผิดพลาดที่ปรากฏชื่อสโมสร ฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ดของท่าน ซึ่งเบื้องต้นมิได้ประสานงานในรายละเอียดโครงการอย่างเป็นทางการให้ท่านได้รับทราบ และขอยืนยันว่า สกพอ.ไม่มีเจตนาใช้ชื่อสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ของท่านด้วยวัตถุประสงค์อื่นใด นอกจากเห็นว่าเป็นทีมชั้นอันดับต้นของประเทศไทย ขณะนี้ สกพอ.ได้พิจารณาปรับปรุงโครงการดังกล่าวใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงขอแสดงความเสียใจและขออภัยอย่างสูง มาณที่นี้อีกครั้งหนึ่ง และขอให้ท่านมั่นใจว่า ผมชื่นชมในความสำเร็จและชื่อเสียงของทีมบุรีรัมย์ยูไนเต็ดเสมอมา

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
June 19, 2020 at 03:12PM
https://ift.tt/2UWgSLe

สกพอ.ขอโทษเนวินอ้างชื่อสโมสรบุรีรัมย์ฯของบแก้โควิด-19 - โพสต์ทูเดย์
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment