Pages

Saturday, August 22, 2020

แท็กซี่เกือบซวย! ลูกค้าลืมไอโฟนหล่นในซอกรถ พอเปิดเครื่องระบุ "จะแจ้งความแล้วนะครับ" - ผู้จัดการออนไลน์

tasisuper.blogspot.com


โชเฟอร์แท็กซี่นำไอโฟนมาที่ จส.100 ประกาศตามหาเจ้าของ หลังจอดไว้หลายวันไปต่างจังหวัด กลับมาเอารถมาล้างเตรียมบริการผู้โดยสาร พบที่ซอกเบาะ พอชาร์จแบตถึงกับผงะ เปิดเครื่องมา "จะแจ้งจับแล้วนะครับ" ล่าสุดเจ้าของตัวจริงติดต่อขอรับคืนแล้ว

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อวันที่ 22 ส.ค. นายนิรันต์ กลิ่นขำ โชเฟอร์แท็กซี่หมายเลขทะเบียน 1มก-5286 กรุงเทพมหานคร เดินทางมาที่สถานีวิทยุ จส.100 อาคารตึกไทย ถนนพระราม 4 แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ เพื่อนำโทรศัพท์มือถือไอโฟน สีขาว มาประกาศตามหาเจ้าของ จากคำบอกเล่าของนายนิรันต์ ระบุว่า ที่ผ่านมาตนได้จอดรถแท็กซี่ทิ้งไว้หลายวันเพราะไปต่างจังหวัด หลังกลับมาจึงนำรถไปล้างเพื่อเตรียมเอามาขับรับผู้โดยสาร จึงได้พบโทรศัพท์ไอโฟนหล่นในซอกด้านข้างเบาะ แต่ไม่สามารถเปิดได้เพราะเครื่องดับ อีกทั้งไม่มีสายชาร์จไอโฟน จึงนำมาที่สถานี

อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่สถานีนำสายชาร์จไอโฟนเสียบลงไปแล้วเปิดเครื่อง ปรากฎว่าเครื่องขึ้นข้อความว่า "Lost iPhone จะแจ้งจับแล้วนะครับ" โดยที่มือถือยังระบุวันเสาร์ที่ 15 ส.ค. แต่ไม่มีสัญญาณมือถือ (No Service) สร้างความตกใจแก่ทุกคนที่พบเห็น โดยนายนิรันต์ได้ฝากโทรศัพท์ไอโฟนเครื่องนี้ไว้ที่สถานี เพื่อประกาศหาเจ้าของตัวจริงต่อไป ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าของโทรศัพท์ไอโฟนติดต่อขอรับคืนที่สถานีวิทยุ จส.100 แล้ว

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
August 23, 2020 at 03:22AM
https://ift.tt/2EogeRB

แท็กซี่เกือบซวย! ลูกค้าลืมไอโฟนหล่นในซอกรถ พอเปิดเครื่องระบุ "จะแจ้งความแล้วนะครับ" - ผู้จัดการออนไลน์
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment