Pages

Monday, September 7, 2020

พ่อแม่ใจสลายลูกป่วยไป รร.โดน ครูทำโทษให้ลุกนั่งสลับขา 100 ครั้ง สุดท้ายดับ - NEW18

tasisuper.blogspot.com

พ่อแม่ใจสลายลูกชายหยุดเรียนไปหาหมอ รพ. พอไป รร.โดน​ครูทำโทษให้ลุกนั่งสลับขา 100 ครั้ง​ สุดท้ายเสียชีวิต ผลชันสูตรศพ​แพทย์​ลงความเห็นกล้ามเนื้อหัวใจผิดปกติ

เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปราโมทย์ เอี่ยมสุกใส โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ผ่านไป 2 คืนแล้ว​ ทางโรงเรียนยังไม่ติดต่อกับพ่อแม่น้อง​ สาเหตุการเสียชีวิตทางโรงเรียนชื่อดังมีความเกี่ยวข้อง​ ก็รู้อยู่เต็มอกแต่ก็ยังเพิกเฉย​ สงสารแต่ครอบครัวของน้องนะครับ​ ทำงานหาเช้ากินค่ำ​ แม้กะทั่งน้องเสียชีวิตยังไม่สามารถช่วยเหลือลูกตัวเองได้​ เพราะต้องไปเข้ากะทำงานตอนกลางคืน​ ทางครอบครัวและญาติๆจะไม่ยอมให้เรื่องนี้เงียบลงไปแน่นอนครับ ข้อมูลจากคุณพ่อน้องที่เสียตามไทม์ไลน์​ประมาณนี้

วันจันทร์​ -​ อังคาร​ -​ น้องเริ่มป่วยมีอาการปวดศีรษะ​มีไข้

วันพุุธ -​ น้องป่วยไปเรียนไม่ไหวจึงไปรักษาอาการป่วยที่ ​รพ.ประจำตำบลบางกระบือ​ มีใบรับรองยืนยันการป่วยไปลาครูที่โรงเรียน

วันพฤหัสบ​ดี​ -​ ไปโรงเรียนแต่มี ชม.โมงนึงซึ่งโดนทำโทษจากคุณ​ครูให้ลุกนั่งสลับขาจำนวน 100 ครั้ง​ ซึ่งน้องได้อธิบายกับคุณ​ครูไปว่าป่วยไม่ได้มาเรียนจึงไม่ได้ส่งงาน​ แต่ครูบอกว่าเด็กไม่ยอมตามงานจึงต้องโดนลงโทษ

วัน​ศุกร์​ -​ น้องมีอาการป่วยปวดเมื่อยบริเวณขา​ พ่อแม่น้องทำงานเข้ากะกลางคืน​ น้องต้องนอนในห้องกับน้องชายอีกคนตามลำพังตกดึกน้องก็เสียชีวิตอยู่ช่วงเวลา​ประมานตี 3ถึงตี 4โดยที่ไม่มีใครรู้

วันเสาร์​ -​ เวลาประมาน 7 โมง​ น้องชายอีกคนได้ไปปลุกแต่เด็กได้นอนตัวแข็งเสียชีวิตไปแล้ว

จนป่านนี้ยังไม่ได้รับคำตอบจากทางโรงเรียนเลยครับ​ ผลตรวจชันสูตรศพ​ แพทย์​ลงความเห็นว่ากล้ามเนื้อหัวใจผิดปกติครับ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ปราโมทย์ เอี่ยมสุกใส

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
September 07, 2020 at 06:27PM
https://ift.tt/326VLKs

พ่อแม่ใจสลายลูกป่วยไป รร.โดน ครูทำโทษให้ลุกนั่งสลับขา 100 ครั้ง สุดท้ายดับ - NEW18
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment