Pages

Thursday, June 18, 2020

คุมบุญญดาตรวจสภาพจิต หลังสำนวน'เฉือนอวัยวะพ่อ'ไม่คืบหน้า - NationTV

tasisuper.blogspot.com

 วันที่ 18 มิ.ย.2563 พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการ(ผกก.) สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยความคืบหน้ากรณีการจับกุมตัว น.ส.บุญญดา จันทร์จวง อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าตัดอวัยวะเพศพ่อบังเกิดเกล้าเสียชีวิตภายในบ้าน ว่า หลังจากควบคุมตัวผู้ต้องหามาได้จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เนื่องจากผู้ต้องหายังให้การวกวน หากถามเรื่องทั่วไปจะตอบได้ แต่ถามเรื่องคดีจะตอบแค่ไม่รู้เรื่อง 

พนักงานสอบสวนเห็นว่าไม่สามารถสอบสวนได้ ก็จะต้องนำตัวส่งไปรักษาที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ ถ.พุทธมณฑลสาย 4 จ.นครปฐม ให้แพทย์จิตเวชทำการวินิจฉัยและแจ้งให้พนักงานสอบสวนเป็นระยะ เมื่อหายเป็นปกติแล้วจะนำกลับมาดำเนินคดีภายหลัง 

"ขณะนี้มีเพียงคำให้การของพยานกับประวัติการรักษาที่รพ.ศรีธัญญา ระบุว่าไม่ได้มีอาการทางจิตที่รุนแรง ด้านคดีเบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาฆ่าบุพการีซึ่งมีโทษหนัก"

ร.ต.ต.(หญิง)พรประภา สนสร้อย รองสารวัตรสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง กล่าวว่า  ตนมีหน้าที่ดูแลนางสาวบุญญดา ที่อยู่ในห้องควบคุมผู้ต้องหา เมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ต้องหานอนหลับดี ช่วงเช้าเข้าไปพูดคุยพอรู้เรื่องบ้าง และตนช่วยทำแผลที่ขาเปลี่ยนผ้าพันแผลให้จากเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม ก่อนก่อเหตุฆ่าพ่อ นอกจากนี้บอกให้เปลี่ยนเสื้อก็ยอมทำตาม 

ขณะที่นายทรงธรรม โพธิ์แก้ว อายุ 59 ปี พ่อเลี้ยงของผู้ต้องหา กล่าวว่า ช่วงเช้าเข้าเยี่ยมสอบถามเรื่องที่ที่เกิดขึ้น ยังพูดจาไม่รู้เรื่อง และไม่รู้ว่าทำไม่ตัวเองต้องเข้ามาอยู่ในห้องขัง ดูเหมือนมีอาการหนักขึ้น หนำซ้ำยังกล่าวหาว่าตนข่มขืนหลานสาวอีก ทั้งที่ภายหลังเกิดเหตุลูกสาวของน.ส.บุญญดา(ผู้ต้องหา) ที่ถูกนายเชษฐ์ เทียนถวาย หรือนายหนึ่ง อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ของเด็กข่มขืน 

ทั้งนี้ ทราบว่า กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)รับไปดูแลตั้งแต่เกิดเหตุแล้ว ส่วนเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา น.ส.เจียรไน จันทร์จวง อายุ 52 ปี อดีตภรรยานายเกษม ผู้ตายจะไปรับศพแต่ติดปัญหาเรื่องเอกสาร ยังไม่ได้ไปรับศพ ที่รพ.ภูมิพลฯ

ต่อมา เวลา 11.00 น.นายเปรม บัวหม้อ อายุ 62 ปี พี่ชายนายเกษมผู้เสียชีวิตมาติดต่อ เพื่อขอหลักฐานเอกสารการตายไปขอใบมรณะบัตรที่สำนักงานเขตหลักสี่ เพื่อจะไปขอรับศพ นายเกษมไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโพสพผลเจริญ ต.คูคต อ.คูคต จ.ปทุมธานี และจะฌาปนกิจวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย.นี้

จากกนั้น พ.ต.อ.อำนาจ พร้อมฝ่ายสืบสวน ควบคุม น.ส.บุญญดา ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหาพามาขึ้นรถตู้เพื่อนำส่งรักษาที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ ระหว่างนั้น น.ส.บุญญดา กล่าวว่า เมื่อคืนหลับสบายดี อยากให้พวกค้าประเวณีเด็กถูกลงโทษ ร่วมกันปกปิดหลักฐานทำให้คนดีดีกลายเป็นคนเลว

เรื่องโดย คณาธิศ ศรีหิรัญเดช | ภาพโดย คณาธิศ ศรีหิรัญเดช

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
June 18, 2020 at 03:05PM
https://ift.tt/2AOjHax

คุมบุญญดาตรวจสภาพจิต หลังสำนวน'เฉือนอวัยวะพ่อ'ไม่คืบหน้า - NationTV
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment