Pages

Sunday, June 21, 2020

แค่ชนะไม่พอ!'แลมพ์'เร่งลูกทีม ต้องแก้ไขความผิดพลาด - เดลีนีวส์

tasisuper.blogspot.com
แฟรงค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ชหนุ่มของ "สิงห์สำอาง" เชลซี กระตุ้นลูกทีมต้องแก้ไขเรื่องความผิดพลาดง่ายๆ แม้เก็บ 3 คะแนนด้วยการบุกไปแซงชนะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 51 แต้ม อยู่ที่ 4 นำหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด และ วูลฟ์แฮมป์ตัน ที่เตะ 30 นัดเท่ากันอยู่ 5 แต้ม

"มันสำคัญที่เราไม่มองข้ามความผิดพลาดบางอย่างในเกม และเสียประตูแย่ๆ เราเล่นได้ดี แต่เมื่อโดนกดดันมากๆ ผมคิดว่าเราทำเสียง่ายเกินไป มีหลายอย่างที่ต้องแก้ไขเพื่ออนาคต ผมอยากมองบวก แต่มีหลายสิ่งที่ต้องปรับปรุง ตอนนี้การแข่งขันมันต่างออกไป ไม่ใช่แค่เรื่องผู้ชม แต่ยังเป็นรายละเอียด จังหวะ ความเหนื่อยล้า เราไม่รู้ว่าต้องเจออะไรอีกบ้าง แต่ตอนนี้เราได้ 3 แต้ม และหลายทีมเสียแต้ม"

ฝั่ง ดีน สมิธ กุนซือวิลลา ที่ทีมอยู่รองบ๊วย แต่ห่างโซนปลอดภัยแค่แต้มเดียว กล่าวว่า "ด้วยความไม่มีโชค และคุณภาพอีกนิดหน่อย คุณจะเห็นว่ามันยากแค่ไหนที่เชลซีกว่าจะเจาะเราได้ เราเสีย 2 ประตูใน 2 นาที ซึ่งเกี่ยวกับโชคทั้งสองประตู"

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
June 22, 2020 at 10:27AM
https://ift.tt/2NkLYZ4

แค่ชนะไม่พอ!'แลมพ์'เร่งลูกทีม ต้องแก้ไขความผิดพลาด - เดลีนีวส์
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment