Pages

Sunday, September 6, 2020

ที่มีไม่พอ! 'เอ็มบัปเป้'เร้าเปแอสเชทุ่มซื้อแข้งใหม่เพิ่มเพื่อแชมป์ UCL - Goal.com

tasisuper.blogspot.com

แนวรุกชาวฝรั่งเศสเร้าสโมสรให้คว้าแข้งใหม่มาเสริมทีมเพื่อล่าแชมป์ UCL ให้สำเร็จตามเป้าหมาย

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แนวรุกตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงกระตุ้นให้สโมสรเร่งหานักเตะฝีเท้าดีรายใหม่เข้ามาเสริมทีม เพื่อไล่ล่าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 

เปแอสเช พ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค ในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ยังทำตามเป้าหมายจ้าวยุโรปที่วางไว้ไม่สำเร็จ ซึ่งดาวเตะชาวฝรั่งเศสเร้าทีมต้องมองหาแข้งฝีเท้าดีรายใหม่เข้ามาเสริมทัพเพื่อปลดล็อคแชมป์สมัยแรกให้ได้

"ผมมองโลกแง่ดีนะว่าเราจะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ ถ้าเราไม่เชื่อว่าทำได้ก็คงไม่มีใครเชื่อเรา" เอ็มบัปเป้ กล่าว

"นี่คือฟุตบอลและคุณต้องเอาชนะให้ได้ หลายทีมแพ้ในนัดชิงชนะเลิศและเป็นแชมป์ในปีต่อมา เปแอสเช เติบโตขึ้นจากนัดชิงชนะเลิศปีนี้"

"ก่อนหน้านี้เราหยุดอยู่แค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ตอนนี้เราปลดล็อคได้แล้ว คุณต้องมีการเสริมทัพที่ดี ต้องซื้อนักเตะเข้ามาใหม่"

"ผมหวังว่าเราจะมีการเสริมทีมที่ดีและเราจะเริ่มฤดูกาลใหม่ด้วยเป้าหมายว่าจะทำให้ดีกว่าเดิม"

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
September 06, 2020 at 06:17PM
https://ift.tt/3h7OPRr

ที่มีไม่พอ! 'เอ็มบัปเป้'เร้าเปแอสเชทุ่มซื้อแข้งใหม่เพิ่มเพื่อแชมป์ UCL - Goal.com
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment