Pages

Monday, September 7, 2020

ขอโทษไม่พอ'ต้นหอม'รับไม่อยากให้ 'รัศมีแข' เจ็บตัวฟรี! - เดลีนีวส์

tasisuper.blogspot.com

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจไม่แพ้เรื่องอื่นๆเลย สำหรับข่าวเมาท์ของเพจดังที่ออกมาเผยว่ามีไฮโซหนุ่มที่ควงมากับดาราสาว ไปมีเรื่องกับเพื่อนสาวผิวคล้ำ ซึ่งเข้ามาทักทายเพราะรู้จักกับดาราสาว โดยฝ่ายไฮโซเป็นคนเอาแก้วพลาสติกปาหน้า ก่อนจะเอาขวดมาตีเข้าหน้าเพื่อนสาวผิวคล้ำ

จนในที่สุดมีการเฉลยว่าไฮโซคนดังกล่าวคือ

ไฮโซแชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ แฟนหนุ่มดาราสาว น้ำหวาน-รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ซึ่งหลังจากเรื่องราวเริ่มบานปลายไฮโซแชมป์ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงยอมรับผิดกรณีเอาขวดปาใส่หน้าเพื่อนสาวผิวคล้ำคือ รัศมีแข พร้อมโชว์สลิปโอนเงินค่ารักษาพยาบาลจำนวน 2,486 บาท ให้รัศมีแข ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในรายการแฉสาว

ต้นหอม-ศกุนตลา เพื่อนสนิทของรัศมีแข ก็ได้ออกมาเล่าถึงประเด็นนี้ว่า

ต้นหอม เผยว่า

“สภาพจิตใจของแขตอนนี้ไม่ดีเลยเราต้องเข้าใจก่อนว่าเพราะเขามีปมตั้งแต่เด็ก เขาโตมากับความรุนแรง ถูกบูลลี่ ข้าวนอกนา ดำตับเป็ด เขาจะมีปมในใจอยู่แล้ว เราเจอยังตกใจเลย แต่คนที่มีปมในใจแบบแขก็ต้องตกใจ จนเขาไปอยู่สวีเดน เขากลับมาจากประเทศสวีเดน และไม่มีอะไรแบบนี้ คืนเกิดเหตุมันดึกแล้ว เขาไม่ได้โทรฯมาบอกเรา จนสายๆอีกวัน 10 โมง เขาโทรฯมาเล่าให้เราฟัง เราโกรธ เขาก็เล่าให้เพื่อนๆฟัง เพื่อนทุกคนเห็นตรงกันว่าเกินกว่าเหตุ เกิดเรื่องในที่สาธารณะได้เหรอ บ้านเรามีกฎหมาย ย้ำว่าบ้านเรามีกฎหมาย จึงอยากให้กฎหมายได้ใช้อย่างถูกต้อง จึงเป็นเรื่องเปราะบางมากกับแขตอนนี้ ส่วนที่แขจะเอาเรื่องเราเห็นด้วยเพราะอยากให้เป็นเคสสุดท้าย

“หอมจะไปแถลงข่าวกับรัศมีแขด้วยในวันที่ 9 ก.ย.นี้ ถามผู้จัดการเหมือนกันว่าไปทำไม ถูกสั่งให้ไปประกบเพื่อแปลไทยเป็นไทย และช่วยแปลให้ทนายความเข้าใจด้วย เพราะเขาพูดไทยไม่ชัดเจน จนเป็นเรื่องก่อนหน้านี้ ว่าคนทั้งวงการยี้แข แขไม่น่ารัก เพราะเขาไปโพสต์ขอโทษว่าถ้าเขาทำตัวไม่น่ารักกับทีมงานคนไหนเขาขอโทษ เหตุจากนั่งคุยกันอยู่มีการเมาท์ถึงดาราคนนั้นคนนี้ไม่มีสัมมาคารวะ ไม่น่ารัก ทีมงานไม่รัก แขก็เลยคิดว่า เราทำงานต้องมีคนไม่ชอบเราบ้าง ก็เลยถือโอกาสนี้ขอโทษเขา แต่เวลาโพสต์มันไม่มีที่มาที่ไป เลยกลายเป็นข่าวว่า ดาราทั้งวงการยี้แข ซึ่งถ้าเขาไปดูทั้งไอจี ดาราทั้งวงการเข้าไปให้กำลังใจแขมาก คนไม่รู้จักเขาจะคิดว่าเขาไม่น่ารัก แต่จริงๆ เขาน่ารัก อ่อนน้อมมาก แต่มีปัญหาเรื่องใช้ภาษาไทย แปลผิดความหมาย

“สิ่งที่เกิดกับแข เราไม่อยากให้เพื่อนเจ็บตัวฟรี เขาต้องแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ คำขอโทษอย่างเป็นทางการไม่เพียงพอกับสิ่งที่เกิดขึ้น และอยากให้สัญญาว่าจะเป็นบทเรียนครั้งสุดท้าย จะไม่ทำเรื่องราวแบบนี้อีก”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @rusameekae , @djtonhorm

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'รัศมีแข'ขอบคุณทุกกำลังใจ จะกลับเป็นคนเดิมเร็วที่สุด

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
September 08, 2020 at 12:26PM
https://ift.tt/2Zei6E4

ขอโทษไม่พอ'ต้นหอม'รับไม่อยากให้ 'รัศมีแข' เจ็บตัวฟรี! - เดลีนีวส์
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment