Pages

Sunday, August 2, 2020

'อดีตลูกเขย'แค้นเมีย-ไล่ยิงแม่ยาย ไม่พอซัลโว'พ่อตา'ดับ - เดลีนีวส์

tasisuper.blogspot.com

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ นำกำลังเข้าตรวจสอบเหตุยิงกันในบ้านเลขที่ 165/5 บ้านหนองงูเหลือม หมู่ที่ 7 ต.เกาะหลัก พบศพ นายเผียน สีไพร อายุ 68 ปี เจ้าของบ้านถูกยิงเสียชีวิตนอนจมกองเลือดบริเวณลานหน้าบ้าน มีแผลถูกยิงด้วยปืน 9 มม. กระสุนถูกแขนขวา ขาขวา และใบหน้า รวม 7 นัด ใกล้ศพพบปลอกกระสุนตกอยู่ 8 ปลอก 

สอบสวน นางฤดี สีไพร อายุ 71 ปี ภรรยาผู้ตายให้การทั้งน้ำตาว่า คนร้ายคือ นายคมสันต์ ประสม อายุ 37 ปี อดีตลูกเขยตนเอง โดยได้เลิกกับลูกสาวไปได้ 1 เดือนแล้ว สาเหตุจากฝ่ายลูกเขยมีพฤติกรรมไม่ดีหลายอย่างจนคนในบ้านเอือมระอา ก่อนหน้านี้ลูกเขยพยายามมาขอคืนดีกับลูกสาว แต่ก็ถูกปฏิเสธไปเลยเกิดความแค้นขู่จะฆ่ายกครัว เมื่อ 3 วันก่อน ลูกเขยใช้ปืนยิงชาวบ้านชิงจยย.นำมาใช้ก่อเหตุไล่ยิงตนที่บ้านพักมาแล้ว โชคยังดีที่ตนหมอบลงกับพื้นทำให้ไม่ถูกคมกระสุน หลังเกิดเหตุได้รีบเข้าแจ้งความ แต่ตำรวจก็ยังจับตัวไม่ได้จนกระทั่งคนร้ายย่ามใจกลับมาก่อเหตุซ้ำอีกรอบด้วยการยิงสามี

ช่วงเกิดเหตุฝนกำลังตก ญาติพี่น้องพักผ่อนนอนดูทีวีอยู่ในบ้าน ขณะที่ นายเผียนผู้ตาย เดินออกมาปัสสาวะแถวป่าหน้าบ้าน คนร้ายจึงออกมาจากชายป่า ลงมือกระหน่ำยิงใส่หลายนัดเสียงปืนดังสนั่นหวั่นไหว ตนและญาติพี่น้องรีบวิ่งออกมาดูก็พบว่าสามีถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ส่วนคนร้ายวิ่งหนีหายไปในความมืด ตอนนี้ทุกคนหวาดผวากลัวจะถูกลอบยิงอีก อยากขอให้ตำรวจมาดูแลรักษาความปลอดภัย จนกว่าจะจับกุมตัวคนก่อเหตุได้.

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
August 03, 2020 at 08:10AM
https://ift.tt/2EJGeaa

'อดีตลูกเขย'แค้นเมีย-ไล่ยิงแม่ยาย ไม่พอซัลโว'พ่อตา'ดับ - เดลีนีวส์
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment