Pages

Sunday, August 9, 2020

"กามา"ยกนิ้ววิลเลี่ยน พอพพ์ฟอร์มเจ๋งเชื่อพาเมืองทองฯผงาด - สยามกีฬา

tasisuper.blogspot.com
"กามา"ยกนิ้ววิลเลี่ยน พอพพ์ฟอร์มเจ๋งเชื่อพาเมืองทองฯผงาด

อเล็กซานเดร กามา ชม วิลเลี่ยน พอพพ์ โชว์ผลงานดีเกมอุ่นเครื่องมั่นใจจะเป็นทีเด็ดของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในอนาคตได้อย่างแน่นอน

     ความเคลื่อนไหวของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กำลังฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นเพื่อทำให้ทีมพร้อมที่สุดก่อนฟุตบอลไทยลีกจะกลับมาแข่งขันในวันที่ 12 กันยายน ล่าสุดเป็นทาง  อเล็กซานเดร กามา  เฮดโค้ชของทีม ได้ออกมาชื่นชมวิลเลี่ยน พอพพ์ แนวรุกชาวบราซิลที่กำลังโชว์ฟอร์มดีในเกมอุ่นเครื่อง 

     ตั้งแต่ วิลเลี่ยน พอพพ์ ย้ายมาอยู่กับเอสซีจี เมืองทอง เจออาการบาดเจ็บเล่นงานจนพลาดลงสนามในศึกฟุตบอลไทยลีกช่วงต้นฤดูกาลแต่ตอนนี้อาการบาดเจ็บไม่มีแล้วและ พอพพ์ กำลังมุ่งมั่นฝึกซ้อมอย่างหนัก

     อเล็กซานเดร กามา  ได้เผยถึง วิลเลี่ยน พอพพ์ ว่า"ก็ถือว่าค่อนข้างดีสำหรับฟอร์มของ พอพพ์ ในเกมอุ่นเครื่องตอนนี้ มันคือสิ่งที่ทีมคาดหวังในตัวของ พอพพ์ ตั้งแต่เขาย้ายมาซึ่งช่วงต้นซีซั่นนั้นไม่ค่อยเป็นใจเท่าไหร่เพราะร่างกายยังไม่สมบูรณ์และมาได้รับบาดเจ็บอีก"
 
     "แต่หลังจากที่เขาสลัดอาการบาดเจ็บและกลับมาซ้อมได้ พอพพ์ ปรับตัวได้ดีขึ้นมากๆซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีเพราะการมีนักเตะคุณภาพแบบนี้อยู่ในทีมทำให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้น มีความแข่งขันภายในทีมค่อนข้างสูงซึ่งเป็นข้อดีส่วนตัวเชื่อว่า วิลเลี่ยน พอพพ์ จะสร้างผลงานยอดเยี่ยมได้แน่นอน"

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
August 09, 2020 at 04:53PM
https://ift.tt/3a9FgiS

"กามา"ยกนิ้ววิลเลี่ยน พอพพ์ฟอร์มเจ๋งเชื่อพาเมืองทองฯผงาด - สยามกีฬา
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment