Pages

Saturday, August 1, 2020

“เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น” โต้”เก้า เกริกพล”สาบานไม่เคยโกง - ช่อง 7

tasisuper.blogspot.com
เป็นเรื่องร้อนฉ่าไปทั้งประเทศเมื่อ “เก้า เกริกพล” ผู้ที่มาร่วมร้องเพลง #เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว แต่กลับไม่ได้รับเงินส่วนแบ่งจากยอดวิว 300 กว่าล้าน และเวลาไปออกรายการทีวีกลับได้เงินมาแค่ 500 บาทต่อครั้ง

ปล่อยเป็นดรามาได้ไม่ได้ล่าสุดเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาแถลงผ่านเพจเฟซบุ๊กของตัวด้วยการไลฟ์สดโดยยืนยันว่า ไม่ได้โกงค่าตัวใครและเงิน 70-30 นั้นเป็นข้อเสนอที่ตนเองได้ยื่นให้กับเก้าในวันที่ชวนมาอยู่ค่ายว่าถ้าตอบรับก็จะได้ แต่เมื่อไม่มาอยู่ก็ไม่ได้ และไม่มีใครเขาให้กับแบบนี้ รวมถึงยอดวิว 1 ล้านวิวจะได้เงิน 30,000 บาท ก็ไม่เป็นความจริงเพราะมันขึ้นอยู่กับช่อง ที่ผ่านมาตนทำเพลงมากี่เพลงประสบความสำเร็จบ้างไม่สำเร็จบ้าง มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ไม่เคยออกมาพูด ไม่ใช่ว่าจะดังเพลงเดียวแล้วจะรวยเลย

ส่วนเรื่องสัญญาใจที่เก้าพูดก็ไม่เป็นความจริงเช่นกันเพราะไม่เคยมีสัญญาใจให้กัน มีเพียงข้อเสนอที่ยื่นให้ก่อนทำเพลงเท่านั้น ส่วนเงินที่เก้าออกมาบอกว่าถ่าย MV ได้เงินค่าขนม 10,000 บาท มันไม่พอและต้องจ่ายค่าที่พักเอง เจนนี่แจงเรื่องนี้ว่าพ่อของเก้าบอกเองว่าจะไปนอนบ้านญาติไม่ต้องเช่าโรงแรม และไปกินข้าวกับญาติ จึงไม่ได้คิดเรื่องนี้และไม่ได้ให้เงินเพิ่ม เพราะถามไปแล้วเก้าบอกว่าพอ เรื่องนี้ตนไม่รู้จริง ๆ จึงขอโทษด้วย

ขณะหลังจากที่เพลงดังแล้วมียอดวิว 1 ล้านวิว พ่อเก้าได้โทรมาถามเรื่องส่วนแบ่งพอตนบอกจะเอาเท่าไหร่ทำให้พ่อเก้าไม่พอใจนั้น เจนนี่เองก็ไม่สบายใจ หลังจากวางสายพ่อไปก็โทรไปหาผู้ใหญ่เพื่อปรึกษา และพยายามติดต่อพ่อไปแต่ไม่รับสาย จึงติดต่อผ่านแชทไปหาเก้าและได้โอนเงินไป 20,000 บาท แต่เก้าขอโอนคืนเพราะไม่สบายใจและบอกว่าจะไปเคลียร์กับพ่อเอง ตนจึงเข้าใจว่าขณะนั้นเก้ากำลังมีปัญหาอะไรกับพ่อหรือไม่

เช่นเดียวกับเงินที่ไปออกรายการทีวีเจนนี่ยืนยันไม่ได้ให้แค่ 500 บาททุกรายการ หากรายการไหนให้เงินน้อยก็จะแบ่งน้อย เช่นได้ 3,000 บาทก็จะแบ่งให้ 1,500 บาท หากรายการไหนหลักหมื่นบาทไม่มีทางที่จะให้แค่ 500 บาทอย่างแน่นอน เรื่องนี้ไปถามแต่ละรายการได้เลย เพราะบางครั้งตนเองก็เข้าเนื้อเหมือนกัน และเก้าก็รู้ว่าการไปออกรายการก็เพื่อโปรโมทให้เพลงเราดังขึ้น และทุกคนก็ไม่เคยคิดถึงค่าตัวในตอนนั้น

ที่ผ่านมาตนเองขอบคุณเก้ามาตลอดที่ทำให้มีวันนี้ ไม่ใช่ไม่เคยพูดขอบคุณ ที่ผ่านมาตนเองก็ได้พยายามติดต่อกับเก้าไปเพื่อที่จะเคลียร์เรื่องทั้งหมด แต่ฝั่งเก้ากลับไม่ต้องการพูดคุย เจนนี่เชื่อว่าปัญหาทั้งหมดไม่ได้เกิดจากเก้า แต่น่าจะเกิดจากฝั่งผู้ใหญ่ของเก้ามากกว่า

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
August 02, 2020 at 12:50PM
https://ift.tt/2XlWzIB

“เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น” โต้”เก้า เกริกพล”สาบานไม่เคยโกง - ช่อง 7
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment