Pages

Saturday, July 18, 2020

พรั่งพรู'เอ็งไม่น่าเจอพ่อแบบนี้' เมาคลั่งส่อง'ลูกชาย'ร่วง - เดลีนีวส์

tasisuper.blogspot.com

เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ร.ต.อ.เสถียรพงษ์ อ่อนสีทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 5 ต.แหลมประดู่ จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพ นายปิยะพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นข้างโต๊ะกินข้าว สภาพถูกจ่อยิงในระยะเผาขนที่หน้าอกด้านซ้ายกระสุนตัดขั้วหัวใจ ขณะเดียวกันตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้คือ นายณรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี พ่อแท้ๆของผู้ตาย ที่ยังอยู่ในอาการเมาสุรา พร้อมของกลาง ปืนลูกโม่ขนาด.38 
     
สอบสวน นางมาลี (สงวนนามสกุล) ภรรยาของผู้ต้องหาและเป็นแม่ของผู้ตาย เล่าทั้งน้ำตาที่ใจสลายว่า ทั้ง 2 คนพ่อลูก มักมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยครั้ง สามีเป็นคนอารมณ์ร้อนเวลากินเหล้ามักจะพูดจาหาเรื่องคนอื่น และเพิ่งจะพ้นโทษคดีฆ่าคนตายออกมาจากคุกได้ไม่นาน ก่อนจะมาอยู่กับลูกชายที่นี่ ส่วนตนทำงานอยู่ที่จ.สมุทรปราการ ลูกชายมักโทรฯไปเล่าให้ฟังถึงพฤติกรรมของพ่อว่า เวลากินเหล้าจะหาเรื่องทะเลาะ

"หลังเกิดเหตุแล้วสามีโทรฯมาหาด้วยน้ำเสียงคนเมา บอกว่าได้ยิงลูกชายเสียชีวิตไปแล้วให้มารับศพกลับไป รู้สึกตกใจจนเข่าทรุด พอตั้งสติได้ก็ให้ลูกชายอีกคนรีบขับรถไปดู และพบว่าเป็นเรื่องจริง จึงรีบตามมาดู รวมทั้งสามียังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งยิงปืนขึ้นฟ้าแถมด่ากราดคนที่จะเข้ามาในบ้านด้วย มันเสียใจจนพูดอะไรไม่ออกลูกชายที่ตายเป็นคนขยันทำงาน เอ็งไม่น่าต้องมาเจอพ่อแบบนี้เลยลูก รู้สึกสับสนปวดร้าวไปหมดแล้ว".

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
July 19, 2020 at 07:59AM
https://ift.tt/398UkNr

พรั่งพรู'เอ็งไม่น่าเจอพ่อแบบนี้' เมาคลั่งส่อง'ลูกชาย'ร่วง - เดลีนีวส์
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment