Pages

Tuesday, June 16, 2020

เทอร์รีเผยโดนพ่องอนตอนเซ็นซบเชลซี - Goal.com

tasisuper.blogspot.com

จอห์น เทอร์รี ตำนานกองหลังของ เชลซี เล่าย้อนอดีตว่าเคยทะเลาะกับพ่อในวัยเด็ก เพราะอยากเห็นตนเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า

อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ย้ายมาร่วมทีมเยาวชนของสิงโตน้ำเงินครามตั้งแต่อายุ 14 ปี โดยในเวลานั้นมีหลายทีมให้ความสนใจรวมถึง อาร์เซนอล และ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าพ่อของเขาอยากให้เซ็นสัญญากับปีศาจแดงมากกว่า จนถึงขั้นทะเลาะกันเลยทีเดียว

"ผมมีตัวเลือกระหว่าง อาร์เซนอล, เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด และเพื่อความยุติธรรมทุกทีมเป็นทีมที่ดีมาก ในตอนนั้นผมเดินเข้ามาที่ เชลซี และรู้สึกว่ามันใช่เลย ผมรู้ว่ามันฟังดูแปลกๆ" เทอร์รี กล่าว

"พ่อของผมไม่เคยอยากให้ผมเซ็นสัญญากับ เชลซี ตอนที่ผมมาเซ็นสัญญาเยาวชนกับสโมสร พ่อผมปฏิเสธที่จะมาที่สนามกับผม"

"ผมอยู่ในอุโมงค์ นักเตะเริ่มลงสนามและผมรออยู่ในอุโมงค์ เกล็น ฮ็อดเดิล เดินผ่านไป พ่อผมบอกว่า นายไม่ควรเซ็นสัญญากับสโมสรนี้ เราควรเซ็นสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด"

"ผมเป็นตัวเองในเวลานั้น ผมบอกว่า 'ผมจะเซ็นสัญญากับทีมนี้ 100% ถ้าพ่อไม่มากับผม ผมจะไปเซ็นสัญญา' คุณจำเป็นต้องให้ครอบครัวมาเซ็นสัญญาด้วย ดังนั้นแม่ของผมบอกว่าเธอจะไปเซ็นสัญญากับผม พ่อผมโกรธแม่มากในตอนนั้น"  

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
June 17, 2020 at 07:02AM
https://ift.tt/2C6TbJE

เทอร์รีเผยโดนพ่องอนตอนเซ็นซบเชลซี - Goal.com
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment