Pages

Saturday, June 13, 2020

เดือดแน่ ! เมลช็อต ลั่น เจมส์ เก่งพอเบียดแย่งตัวจริงทีมชาติจาก เทรนท์ & บิสซาก้า - 90min

tasisuper.blogspot.com
Reece James
Chelsea FC v Everton FC - Premier League | James Williamson - AMA/Getty Images

มาริโอ เมลช็อต อดีตแข้งดังจาก เชลซี แสดงความเห็นว่า รีซ เจมส์ มีโอกาสที่จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปยึดตำแหน่งตัวจริงทีมชาติอังกฤษจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ได้ในอนาคต

"แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงแบ็คขวาที่น่าจับตามองสุดในโลก เราต้องให้ความสำคัญต่อ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มากสุดอยู่แล้ว เพราะฟอร์มและสไตล์การเล่นนั้นโดดเด่นกว่าคนอื่นมาก" เมลช็อต กล่าวกับ talkSPORT

"เด็กคนนี้สร้างสรรค์จังหวะบุกได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่เคยฝืนที่จะเปลี่ยนแกนข้ามฟากไปให้เพื่อนลุยต่อทางกราบซ้ายในช่วงเวลาจำเป็น ซึ่งนี่คือความกล้าหาญที่แตกต่างจากเด็กคนอื่น ๆ"

"ขณะเดียวกัน อารอน วาน-บิสซาก้า ก็เล่นเกมรับได้แข็งแกร่งสุด ๆ จนเดี๋ยวนี้ไม่มีแนวรุกคนไหนกล้าดวลด้วยแล้ว แต่เอาจริง ๆ ผมว่า รีซ เจมส์ เองก็มีแข็งแกร่ง นิ่ง วิ่งเร็ว และทำงานหนักมากพอ ๆ กันนั่นแหละ"

"แต่สิ่งที่ทำให้ดาวรุ่งจาก เชลซี ยังไม่ดังเปรี้ยงเหมือนกับสองคนนั้นก็เพราะยังขาดอะไรไปอีกนิดหน่อย ซึ่งเป็นเรื่องที่จะถูกเติมเต็มขึ้นมาตามประสบการณ์ในอนาคต และเมื่อถึงวันนั้นอาจแซงขึ้นไปเป็นคนที่เก่งสุดในอังกฤษได้เลยทีเดียว"

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
June 10, 2020 at 02:00PM
https://ift.tt/2XUZpoy

เดือดแน่ ! เมลช็อต ลั่น เจมส์ เก่งพอเบียดแย่งตัวจริงทีมชาติจาก เทรนท์ & บิสซาก้า - 90min
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment