Pages

Tuesday, September 29, 2020

"พอเถอะตู่เพื่อนรัก"อย่าพูดเอาแค่สะใจประเทศชาติเสียหายมากมาแล้ว - คมชัดลึก

tasisuper.blogspot.com


"ตั้งสติ ทบทวนตัวเอง อย่าให้ใครมาเป่าหู เป็นตัวของตัวเองยังไม่สาย  บางทีคนเราอาจจะตายเพราะคำพูด เหมือนสุภาษิต "ปลาหมอตายเพราะปาก" คำพูดเป็นนายตัวเอง สุดท้ายของชีวิต และลมหายใจ ไม่มีใครช่วยเราได้นอกจากตัวเราเอง เราต้องไม่เป็นเครื่องมือให้กับคนที่คิดร้ายต่อบ้านเมือง ลมหายใจสุดท้ายควรที่จะมาทุ่มเทช่วยกันปกป้อง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้อยู่รอดปลอดภัยไม่ให้ใครมาทำให้แตกแยกล่มสลายเด็ดขาดเพราะเป็นสถาบันหลักของบ้านเมือง เราต้องช่วยกันรักษาไว้

"อีกไม่กี่ปีพวกเราก็จากโลกนี้ไปแล้วเพื่อน อะไรที่ทำให้คนไทยรักกัน ทำให้ประเทศชาติเดินหน้าไปได้ เพื่อนช่วยพูดให้เกิดความรักความสามัคคีของคนในชาติดีกว่า อย่าเที่ยวพูดยุแหย่ให้คนลงถนนมันยิ่งทำลายทุกสิ่งทุกอย่างจนประเทศไทยเสียหาย ไม่ได้ช่วยอะไรให้ประเทศดีขึ้นเลย

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
September 30, 2020 at 09:50AM
https://ift.tt/3n55n0w

"พอเถอะตู่เพื่อนรัก"อย่าพูดเอาแค่สะใจประเทศชาติเสียหายมากมาแล้ว - คมชัดลึก
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment