Pages

Wednesday, September 30, 2020

เด็กวิ่งโร่ขอครูให้ไปส่งแม่ พอถึงที่หมายเผ่นแน่บ รู้ความจริงพูดไม่ออก - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง

tasisuper.blogspot.com

เรียกได้ว่าทำเอาผู้หวังดีที่ช่วยเหลือเด็กหญิงถึงกับตกใจกับพฤติกรรมเด็กตัวแค่นี้อย่างมาก ซึ่งคาดว่าน่าจะมีคนคอยบงการว่าควรทำอย่างไร โดยมีผู้หวังดีไปสถานที่ที่หนึ่ง พอทำธุระเสร็จออกมา เห็นเด็กหญิงวิ่งมาขอความช่วยเหลือให้ไปส่งหาแม่ จึงได้มีการถามไถ่ได้ทราบว่า โทรหาแม่ไม่ติด เลยตัดสินใจช่วยเหลือ สักพักนั่งรถระหว่างทางเด็กหญิงพูดขึ้นมาว่า พอจะมีเงินช่วยงานศพยายหนูไหม ผู้หวังดีถึงกับตกใจถามกลับจะมาขอตังค์หรอ โกหกรึเปล่า เด็กตอบกลับมาไม่ค่ะ จนผู้หวังดีฉงนใจขอเบอร์แม่อีกรอบ แต่ทีนี้เด็กหญิงดันตอบกลับว่าจำไม่ได้แล้ว พอถึงที่หมายก็ได้บอกให้พาไปหาแม่หน่อย ได้จังหวะเด็กหญิงก็รีบวิ่งหนีหายไปอย่างไว

โดยเพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv+ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า  รู้สึกตกใจกับพฤติกรรมของเด็กตัวเท่านี้มาก เชื่อว่าน่าจะมีคนคอยบงการว่าควรทำอย่างไร หรืออาจโดนบังคับ ในคลิปเห็นเข้าโลตัสคือรีบวิ่งชนคนที่ยืนอยู่แล้วหายไปเลย ฝากหน่วยงานด้วยนะคะน้องอาจมีปัญหาอะไรอยู่ก็อาจเป็นได้ 

 โดนเด็กหลอก เรื่องมีอยู่ว่าประมาณ15:30 เราได้ไปเข้าเซเว่นหน้าหมู่บ้านเฟิร์สโฮม ซอยเปียนนท์พอออกจาเซเว่นมาได้มีเด็กนักเรียนผู้หญิงวิ่งมาเรียก " น้าๆๆๆ  ไปส่งหนูที่โลตัสหน่อยได้ไหมหนูจะไปหาแม่ " จึงได้ตอบไปว่า " แล้วมีโทรศัพท์ติดต่อแม่ได้ไหม " เด็กตอบกลับว่า " หนูโทรแล้วค่ะ แม่ปิดเครื่อง " ผู้หวังดีถามต่อว่า " แม่ทำอะไรที่โลตัส " เด็กตอบกลับว่า " เช็คสต็อคเสื้อผ้าที่โลตัสค่ะ "

ระบุต่อว่า ด้วยความที่สงสารแล้วก็บวกกับรีบกลับบ้าน ก็เลยให้ขึ้นรถ และไปส่งที่โลตัสระหว่างทางเด็กได้พูดขึ้นมาว่า " พี่ๆพอจะมีเงินช่วยงานศพยายหนูไหม "  ผู้หวังดีจึงตอบไปด้วยความสงสัย " อ้าว สรุปนี่โกหกจะขอตังหรอ " เด็กตอบกลับ " เปล่าค่ะ งั้นไปส่งหนูที่โลตัส " ผู้หวังดีจึงถามต่อ " ไหนเอาเบอร์แม่มา เดี๋ยวพี่โทรให้ " เด็กตอบกลับว่า  " หนูจำไม่ได้ค่ะ " ผู้หวังดีตอบกลับไปว่า  " อ้าว แล้วเมื่อกี้บอกหนูโทรแล้วแม่ปิดเครื่องไง (เริ่มเอะใจ) พอถึงโลตัสก็ยังไม่เปิดให้ลง   พร้อมบอกว่า พาพี่ไปหาแม่หน่อยพอลงรถปุ๊บ เด็กคนนั้นก็เดินนำหน้าไป  สักพักเริ่มเดินเร็ว  ไปถึงจุดวัดอุณภูมิเด็กคนนั้้นก็วิ่งหนีไปเลย ตามไม่ทันเพราะเรามีลูกเดินไปด้วย แต่ถ่ายคลิปไว้ทันหน่อยนึง  กับถ่ายรูปตอนอยู่บนรถ มีใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะ แสบจริงๆ

หลังเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย " 18 มงกุฎเสี้ยมสอนลูกหากินกับความสงสารคน โดยใช้เด็กเป็นเครื่องมืออย่างนี้ ต่อไปถ้าเจอเด็กที่ลำบากจริงใครจะกล้าช่วย , เด็กไม่ทำเองแน่ค่ะ แบบนี้มีผู้ใหญ่อยู่เบื้องหลังแน่ๆค่ะ , ผู้ใหญ่สั่งทำเเน่นอน , สมัยนี้อย่าสงสารเยอะ , สงสารอนาคตเด็กจริงๆ , มิจฉาชีพแต่เด็ก , น่าจะขู่ว่าจะพาไปส่งตำรวจ รับรองบอกหมดแน่ , ทำไปเพื่ออะไร หรือแค่ให้ไปส่งที่โลตัสพอไม่ได้ตัง "

ขอบคุณเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv+

เรื่องโดย Nation TV | ภาพโดย Nation TV

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
October 01, 2020 at 11:13AM
https://ift.tt/3cJZ4uy

เด็กวิ่งโร่ขอครูให้ไปส่งแม่ พอถึงที่หมายเผ่นแน่บ รู้ความจริงพูดไม่ออก - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment