Pages

Tuesday, August 11, 2020

เจอกันหน่อย! โลเปเตกีมั่นใจ เซบีญา มีดีพอเอาชนะ แมนฯยูฯ - Goal.com

tasisuper.blogspot.com

ฆูเลน โลเปเตกี เฮดโค้ช เซบีญา ยอมรับว่าการพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบรองชนะเลิศ ยูโรป้าลีก เป็นงานหนักมาก แต่มั่นใจว่าทีมของเขาดีพอจะเอาชนะได้

ทีมดังแห่สเปน เอาชนะ วูล์ฟแฮมตัน 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศถ้วยใบเล็กของยุโรปได้สำเร็จ โดยจะเข้าไปพบกับปีศาจแดงอีกหนึ่งตัวแทนจากอังกฤษ ซึ่งกุนซือชาวสเปนยอมรับว่าเป็นงานยากแต่เชื่อว่ามีดีพอจะผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้

"เราจะต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบต่อไป พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ใหญ่สุดในโลก แต่เราจะเตรียมพร้อมในการพบกับพวกเขา" โลเปเตกี กล่าว

"เรามีสมาธิกับเกมต่อไปในการพบทีมระดับท็อปและหนึ่งในทีมที่มีประวัติศาสตร์ และกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม"

"เราจะทำให้ดีที่สุดเหมือนที่เราทำมาตลอด การพบกับพวกเขาเป็นงานที่ยาก แต่เราจะลงสนามโดยเชื่อว่าเราเอาชนะพวกเขาได้"

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
August 12, 2020 at 08:47AM
https://ift.tt/3alnYzt

เจอกันหน่อย! โลเปเตกีมั่นใจ เซบีญา มีดีพอเอาชนะ แมนฯยูฯ - Goal.com
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment