Pages

Saturday, August 1, 2020

ดีไม่พอ! แลมพาร์ดรับเชลซีเฉื่อยเองทำชวดเอฟเอ คัพ - Goal.com

tasisuper.blogspot.com

แฟรงค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ชเชลซี ยอมรับว่าทีมของเขาเล่นเฉื่อยลงไปเอง จนเป็นเหตุให้อาร์เซนอลแซงกลับมาเอาชนะได้ 2-1 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทีมสิงโตน้ำเงินครามเป็นฝ่ายออกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 5 ของการแข่งขัน จากการทำประตูของคริสเตียน พูลิซิช ก่อนที่ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง จะยิงสองประตูให้ทีมปืนใหญ่เป็นฝ่ายคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษในฤดูกาลนี้

"เราเริ่มต้นได้ดีในช่วง 10-15 นาทีแรก เรายิงได้ และสร้างโอกาสได้หลายครั้ง รวมถึงคุมเกมไว้ได้" แลมพาร์ดกล่าว "แต่หลังจากนั้น เราต้องโทษตัวเองในแง่ของเกมฟุตบอล

"เราชะล่าใจ เราครองบอลนานเกินไป เราเริ่มจ่ายบอลกันสั้นๆ เหมือนกำลังเดินเล่น ในเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ คุณจะมาเดินเล่นไม่ได้ เราปล่อยให้อาร์เซนอลกลับมาสู่เกม และนับจากตรงนั้น มันก็มีแต่จะยากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนใหญ่ในเกมวันนี้ต้องโทษเราเอง"

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
August 02, 2020 at 08:54AM
https://ift.tt/2PiTzs6

ดีไม่พอ! แลมพาร์ดรับเชลซีเฉื่อยเองทำชวดเอฟเอ คัพ - Goal.com
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment