Pages

Thursday, August 13, 2020

ผิดเองที่สู้ไม่พอ! “กัน นภัทร” เปิดใจครั้งแรกทั้งน้ำตา สาเหตุเลิก “มารี เบรินเนอร์” - โพสต์ทูเดย์

tasisuper.blogspot.com

ผิดเองที่สู้ไม่พอ! “กัน นภัทร” เปิดใจครั้งแรกทั้งน้ำตา สาเหตุเลิก “มารี เบรินเนอร์”

วันที่ 13 ส.ค. 2563 เวลา 17:00 น.

“กัน นภัทร” เปิดใจสาเหตุเลิก “มารี เบรินเนอร์” ยอมรับผิดเองที่สู้ไม่พอ รีเทิร์นคงเป็นไปไม่ได้แล้ว

ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับอดีตคู่รักรักสุดหวาน “กัน นภัทร” และ “มารี เบรินเนอร์” ที่ล่าสุดเมื่อวานนี้ 12 สิงหาคม 2563 ทางหนุ่ม “กัน” ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกทั้งน้ำตาถึงสาเหตุของการเลิกราในครั้งนี้ว่า

ตอนนี้สภาพจิตใจก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับเหตุผลขออนุญาตไม่พูดถึง เป็นเหตุที่เราสองคนได้แก้กันมา เราก็ทำเต็มที่กันทั้งสองฝ่ายแล้ว เป็นเหตุผลคล้าย ๆ เดิม ตนกับน้องเต็มที่กับความรักครั้งนี้มาก ๆ เชื่อว่าหลาย ๆ คนรู้ว่าความรักครั้งนี้ตนเต็มที่มาก 1 ปีที่ผ่านมา เราสู้กันมามาก เราทั้งคู่เหมือนมาจากคนละโลก ต่างกันมาก แต่ว่าสุดท้ายเราก็ลองสู้กันสักตั้งหนึ่ง แต่ในเมื่อวันนี้มันไปต่อไม่ได้ก็ต้องได้แค่นี้

ถามว่าเสียใจไหม ต้องเสียใจอยู่แล้ว มองว่าการที่เราเคยรักกัน และวันหนึ่งเราต้องเป็นแบบนี้ เป็นธรรมดาที่เราทั้งคู่ต้องเสียใจอยู่แล้ว และยอมรับว่ามีร้องไห้

ส่วนที่น้องบอกว่ามูฟออนจากจุดที่เจ็บ คำว่าจุดที่เจ็บ ตนไม่แน่ใจว่าเขาหมายถึงอะไร สำหรับตนมองว่าเราเจ็บกันทั้งคู่ ตนก็ไม่คิดว่าจะมีวันนี้เกิดขึ้น ปัญหาที่เกิดขึ้นก็เป็นสิ่งที่เรามองตรงกันก็น่าจะไปต่อได้ แต่ครั้งนี้ตนพยายามกลับมาลองสู้แล้ว แต่คิดว่ามันไม่ได้ ก็เลยได้แค่นี้ ถามว่ายื้อไหม ไม่ใช้คำว่ายื้อดีกว่า เป็นไปตามสิ่งที่มันน่าจะเป็นมากกว่า

ส่วนโอกาสรีเทิร์นนั้นครั้งนี้คงไม่ได้กลับแล้ว เพราะเราเต็มที่กันแล้วจริงๆ กับสิ่งที่เราพยายามแก้ปัญหากันมาทั้งสองคน ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับคนที่สามใดๆ ทั้งสิ้น ความรักเป็นธรรมดา มีรัก ก็ต้องมีเลิก

ก็ยังรู้สึกดีกับน้อง ก็มีให้กำลังใจกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ความรักครั้งนี้ มันเป็นสิ่งที่มีความสุขมาก ครั้งหนึ่งในชีวิต จะจดจำแต่สิ่งที่ดีๆ ขอโทษทุกคนที่ไม่ได้เป็นไปตามที่ทุกคนอยากให้เป็น

และเมื่อหนุ่ม “กัน” ถูกถามว่าเหมือนเจ้าตัวจะโทษตัวเองที่เป็นเหตุให้รักล่มนั้น เจ้าตัวก็ได้ยอมรับว่า ใช่ และมองว่าเรื่องนี้ไม่มีใครผิดไม่มีใครถูก อย่างที่บอกว่า ตนเต็มที่มาก ๆ กับความรักครั้งนี้ ไม่เคยคิดจะมีใคร ไม่เคยคิดจะทำสิ่งที่ไม่ดีให้เขารู้สึกเสียใจ แต่ว่ามันมีเหตุของความรักของคนสองคนที่มันไปต่อไม่ได้ เพราะฉะนั้นเลยคิดว่า ไม่มีใครผิดใครถูก แต่ว่าถ้าจะต้องเลือกใครคนใดคนหนึ่งผิด ตนก็ยอมรับผิดที่สู้ไม่พอ

ข้อมูลจาก NineEntertain

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
August 13, 2020 at 05:05PM
https://ift.tt/3iDDrxW

ผิดเองที่สู้ไม่พอ! “กัน นภัทร” เปิดใจครั้งแรกทั้งน้ำตา สาเหตุเลิก “มารี เบรินเนอร์” - โพสต์ทูเดย์
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment