Pages

Thursday, July 2, 2020

เผยสาเหตุ พ่อแต้ว เสียชีวิต ครอบครัว เตมีรักษ์ ขอบคุณทุกกำลังใจ - ข่าวสด

tasisuper.blogspot.com

เผยสาเหตุ พ่อแต้ว เสียชีวิต ครอบครัว เตมีรักษ์ ขอบคุณทุกกำลังใจ

เผยสาเหตุ - วันที่ 2 ก.ค. ที่ศาลาบุพการีอนุสรณ์ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) สถานที่ประกอบพิธีรดน้ำ และสวดอภิธรรมศพ พล.อ.ต.ณรงค์ เตมีรักษ์ บิดาของ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกชื่อดัง ที่เสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เผยสาเหตุ

งานศพ พ่อแต้ว
ต่อมาญาติ ได้เล่าถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุว่าเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน เกิดอุบัติเหตุนะคะ อย่างที่อาจจะมีข่าวออกมาบ้างแล้ว ว่าคุณพ่อจอดรถ แล้วรถไหล เหมือนคุณพ่ออ้อมไปด้านหลัง แล้วบังเอิญรถไปกระแทก บริเวณเชิงกรานค่ะ ก็คือรถของตัวเองแหละค่ะ เป็นบริเวณถนนแถวใกล้ๆ บ้าน พอดีว่าคุณพ่อไปทำธุระ

พอไปหาหมอตอนนั้น คุณหมอบอกว่าเป็นอย่างไรบ้าง
“อาการเบื้องต้นไปพบหมอ เป็นอาการฉุกเฉินจากอุบัติเหตุ กระดูกเชิงกรานหัก มีอาการบาดเจ็บในช่องท้อง และเสียเลือดค่อนข้างมาก ตอนแรกไปโรงพยาบาลใกล้ๆ ที่เกิดเหตุก่อน เนื่องจากการรักษาที่มีความซับซ้อน ใช้แพทย์เฉพาะทางหลายด้าน มีคนในครอบครัวที่เป็นแพทย์ ก็เลยคุยกันว่าน่าจะไปรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพ เราก็ย้ายไปรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพ หลังจากนั้นก็ทำการรักษาตามขั้นตอน ตามอาการที่เป็น ในเวลา 20 วันที่ผ่านมา”

ตอนที่แต้วขอรับบริจาคเกร็ดเลือดให้คุณพ่อ ตอนนั้นเกร็ดเลือดต่ำหรืออย่างไร
“เนื่องจากอุบัติเหตุค่อนข้างรุนแรงและกระทบกระเทือนภายในค่อนข้างเยอะ อีกอย่างหนึ่งในช่วงประมาณปลายปีที่แล้ว คุณพ่อเคยเข้ารับการรักษาสะโพก ที่โรงพยาบาลศิริราช คุณพ่อต้องทานยามาเรื่อยๆ มันมีผลที่ทำให้เลือดอาจจะแข็งตัวช้านิดหนึ่ง มันเป็นอีกหนึ่งสาเหตุ ที่ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาและใช้เลือดค่อนข้างเยอะ”

ตอนนี้คุณพ่ออายุเท่าไหร่
“คุณพ่ออายุ 69 ค่ะ ตอนนี้ไม่ได้รับราชการแล้วค่ะ ที่ผ่านมาปกติ เราขอบคุณทุกๆ ท่านที่ได้แสดงความห่วงใยมายังเรานะคะ รู้สึกขอบคุณมากๆ ค่ะ เข้าใจว่าทุกท่านอยากทราบข้อมูล และค่อนข้างเป็นห่วง ทั้งตัวน้องแต้ว ทั้งคนในครอบครัว โดยเฉพาะคุณแม่

พวกเราทุกคนซาบซึ้งและขอบคุณในน้ำใจของทุกท่านมาก รวมทั้งหลายๆท่านที่ให้กำลังใจ และรวมถึงไปบริจาดเลือดและบริจาคเกร็ดเลือดให้ด้วย ทางครอบครัวเราได้เห็น ได้ดู ได้ติดตามข่าว ได้เห็นคอมเมนต์พอสมควรเหมือนกัน เราขอบคุณมากจริงๆ


แต่ว่าที่ผ่านมาเรามีความจำเป็น เพราะว่าเนื่องจากอาการคุณพ่อค่อนข้างน่าเป็นห่วงนะคะ เลยมีความจำเป็นต้องทำสายโทรศัพท์ให้ว่างตลอดเวลา เพราะต้องมีการติดต่อกันระหว่างทีมแพทย์ พยาบาลกับครอบครัวตลอดเวลา เลยยังไม่ได้เปิดเผยในช่วงแรก แต่เราทราบว่าทุกท่านคงเป็นห่วง

เบื้องต้นคุณพ่อเสียชีวิตในวันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 13.00 น. คือคุณพ่อท่านก็เหมือนค่อยๆ เฟดลง และจากไปอย่างสงบ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตไม่ได้อ้างอิงเอกสาร ด้วยตัวเอกสารทางเราเพิ่งดำเนินการ และได้มาวันนี้ ตัวเอกสารเองบอกตรงๆ ทางญาติยังไม่ได้เห็นกันครบ แต่ว่าสาเหตุหลักๆ คือจากอุบัติเหตุ และจากที่ท่านเสียเลือดมาก”

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
July 02, 2020 at 08:08PM
https://ift.tt/38yUBZT

เผยสาเหตุ พ่อแต้ว เสียชีวิต ครอบครัว เตมีรักษ์ ขอบคุณทุกกำลังใจ - ข่าวสด
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment