Pages

Sunday, July 19, 2020

ลูกสาวช็อก พบศพพ่อถูกฆ่าโหดทุบศีรษะใต้ถุนบ้าน จ.เพชรบูรณ์ - ช่อง 7

tasisuper.blogspot.com
หญิงอายุ 22 ปี สุดช็อก ขี่รถจักรยานยนต์จะเอาข้าวมาให้ผู้เป็นพ่อ แต่กลับไปพบถูกฆ่าโหดทุบศีรษะเสียชีวิตอยู่ในเปลนอนใต้ถุนบ้าน

ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่ง ในตำบลดงมูลเหล็ก อำเภอเมือง หลังได้รับแจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายเสียชีวิต จึงรีบไปตรวจสอบ พบศพ นายวีระ ศรีสวัสดิ์ อายุ 51 ปี เป็นเจ้าของบ้าน เสียชีวิตอยู่ในเปลนอนใต้ถุนบ้าน สภาพถูกของแข็งตีที่ศีรษะหลายครั้งจนกะโหลกยุบ ใกล้กันพบจอบเปื้อนเลือด (จอบสำหรับขุดดิน) มีเส้นผมติดตกอยู่ ส่วนด้ามจอบคาดว่าน่าจะทำมาจากไม้ไผ่ และน่าจะหักระหว่างก่อเหตุ ที่สำคัญด้ามจอบหายไป นอกจากนี้ ยังพบว่าไฟหน้าบ้านและโทรทัศน์ยังเปิดอยู่ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ชั่วโมง

สอบถามหญิงอายุ 22 ปี เธอเล่าว่า ผู้เป็นพ่ออาศัยอยู่ที่ทุ่งนาเพียงลำพัง ทุกเช้าเธอจะนำข้าวมาส่งให้ แต่วันเกิดเหตุเธอพบความผิดปกติเห็นเลือดหยดที่พื้น จึงตะโกนถามผู้เป็นพ่อ แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ พอเดินไปใต้ถุนบ้านพบสภาพพ่อมีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะนอนแน่นิ่งอยู่ ก็แทบช็อกหมดสติ

เธอบอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ผู้เป็นพ่อดื่มสุราเป็นประจำ แต่หลังจากป่วยจนถึงขั้นต้องเข้ารักษาอาการที่โรงพยาบาล พอหายดีก็ไม่เคยดื่มสุราอีกเลย เป็นระยะเวลาประมาณ 1 ปีแล้ว แต่ก็ยังมีคนที่เคยดื่มสุราด้วยกัน ถือสุราแวะเวียนมาหาเป็นประจำ (แต่ผู้เสียชีวิตไม่ได้ดื่มด้วย)

ด้าน ตำรวจสันนิษฐานคนร้ายน่าจะมีเพียงคนเดียว และน่าจะรู้จักกับผู้เสียชีวิต โดยอาจมีเรื่องโกรธเคืองหรือผิดใจกัน คนร้ายจึงอาศัยจังหวะที่ผู้เสียชีวิตเผลอ ใช้จอบทุบศีรษะจนด้ามจอบหัก ก่อนหลบหนีไป

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
July 20, 2020 at 09:57AM
https://ift.tt/30qFUUV

ลูกสาวช็อก พบศพพ่อถูกฆ่าโหดทุบศีรษะใต้ถุนบ้าน จ.เพชรบูรณ์ - ช่อง 7
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment