Pages

Sunday, July 19, 2020

พ่อเมาคลั่ง ฉุนลูกชายพูดไม่เข้าหู ชักปืนยิงดับคาวงเหล้า อ้างลูกจะใช้มีดทำร้ายก่อน - ช่อง 7

tasisuper.blogspot.com
ตำรวจเข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 5 ตำบลแหลมประดู่ อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา หลังได้รับแจ้งว่ามีการยิงกันเสียชีวิต เมื่อไปถึงพบศพชายอายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านข้างโต๊ะกินข้าว มีบาดแผลถูกยิงระยะเผาขนบริเวณหน้าอกด้านซ้าย และยังพบขวดเหล้าขาว มีดทำครัว วางอยู่ที่โต๊ะกินข้าว

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 62 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต อยู่ในอาการมึนเมา ตำรวจได้ให้เขาพาไปหยิบปืนที่ใช้ก่อเหตุ

หญิงอายุ 67 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ก่อเหตุ และเป็นแม่ของผู้เสียชีวิต บอกว่า สามีและลูกชายอยู่ที่บ้านกันแค่ 2 คน ส่วนเธอไปอยู่กับลูกชายอีกคน ที่ผ่านมาสามีและลูกชายมักมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย โดยสามีเป็นคนอารมณ์ร้อน เวลาดื่มเหล้าเข้าไปมักจะพูดจาหาเรื่องคนอื่นตลอด และเพิ่งจะพ้นโทษคดีฆ่าคนตายออกมาได้ไม่นาน พอออกจากเรือนจำก็มาอาศัยอยู่กับลูกชาย ซึ่งลูกก็มักจะโทรศัพท์ไปเล่าพฤติกรรมให้ฟังบ่อย ๆ หลังเกิดเหตุ สามีได้โทรศัพท์ไปหา และบอกว่ายิงลูกชายเสียชีวิตแล้ว ทำให้เธอตกใจรีบให้ลูกชายอีกคนพามา พอมาถึงสามียังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ยิงปืนขึ้นฟ้า แถมด่ากราดคนที่จะเข้ามาในบ้านด้วย

ด้านน้องชายของผู้เสียชีวิต บอกว่า พ่อและพี่ชายมักมีปัญหากันบ่อย โดยเฉพาะเรื่องการทำบ่อเลี้ยงกุ้งเลี้ยงปลา จนล่าสุดเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น

ล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา (19ก.ค.63) ตำรวจคุมตัวชายอายุ 62 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดแรกเป็นจุดที่เขานั่งกินข้าวและดื่มเหล้าอยู่ที่โต๊ะ โดยมีปืนวางอยู่ ระหว่างนั้นลูกชายกลับมาจากด้านนอก ซึ่งเขาอ้างว่าลูกชายเข้ามายืนต่อว่า หาว่าเขารักลูกไม่เท่ากัน ลำเอียงเรื่องการแบ่งเงินจากการขายที่ดินหลายสิบล้านบาท เขาอ้างว่าหลังมีปากเสียงกัน ลูกชายพยายามคว้ามีดจะมาฟัน ทำให้เขาต้องยิงปืนสวนออกไป จนลูกชายล้มลงเสียชีวิต

ส่วนอีกจุด เป็นบริเวณบ้านหลังติดกัน ซึ่งเป็นจุดที่ชายอายุ 62 ปี นำปืนที่ใช้ก่อเหตุไปเก็บไว้ เขาบอกว่า รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ตำรวจระบุว่า จากการตรวจสอบประวัติพบชายอายุ 62 ปี เคยติดคุกเกือบ 10 ปี ข้อหาฆ่าคนตาย ล่าสุดถูกตำรวจคุมตัวไปดำเนินคดีข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
July 19, 2020 at 05:33PM
https://ift.tt/39f7HeT

พ่อเมาคลั่ง ฉุนลูกชายพูดไม่เข้าหู ชักปืนยิงดับคาวงเหล้า อ้างลูกจะใช้มีดทำร้ายก่อน - ช่อง 7
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment