Pages

Wednesday, July 1, 2020

"เสี่ยเขต" มั่นใจ 3 ดาวรุ่งตัวใหม่มีดีพอขึ้นชุดใหญ่ - ผู้จัดการออนไลน์

tasisuper.blogspot.com

3 แข้งดาวรุ่งสุโขทัย เอฟซี
"เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี มั่นใจ 3 ดาวรุ่งตัวใหม่มีดีพอขึ้นชุดใหญ่ หวังพัฒนาเยาวชนเป็นกำลังหลักในอนาคต ชี้ลูกทีมฟิตจัดพร้อมแข่งแล้ว ยันยังหาหลังอาเซียนอีกตัว

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี หลังจากที่คว้าตัวดาวรุ่ง 3 รายประกอบด้วย โอลัคซอน เอ แทมบา กองหน้าวัย 17 ปี ลูกครึ่งไทย-ไลบีเรีย , มูฮัมหมัดนาเซ กอและ กองกลางวัย 20 ปี และ อนุศักดิ์ ใจเพชร กองหลังวัย 21 ปี มาร่วมทีม และร่วมฝึกซ้อมกับทีมไปแล้ว

ล่าสุด "เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ทั้ง 3 คนถือว่ามีฝีเท้าที่ดีและจะสามารถพัฒนาไปได้มากกว่านี้อีก โดย โอลัค มีความเร็วและมีสภาพร่างกายที่ดีมาก จนได้รับคำชมจากทีมแพทย์ ส่วน นาเซ เราได้ติดตามดูฟอร์มการเล่นมานานแล้ว 2 ปีก่อน เขาช่วยให้ ปัตตานี เอฟซี เลื่อนชั้น ซึ่งเราประทับใจในฝีเท้า ส่วนอนุศักดิ์ เป็นกองหลังที่รูปร่างดี สูงใหญ่ มีความแข็งแกร่ง ตนเชื่อว่าทั้ง 3 คนเราจะสามารถนำมาปั้นและขึ้นไปเป็นกำลังหลักของทีมได้ในอนาคต

"หากดูสไตล์การทำทีมของ "โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ เฮดโค้ชของทีม จะเห็นได้ว่าเน้นที่การปั้นและให้โอกาสดาวรุ่ง เขาพิสูจน์ให้เห็นมาหลายคนแล้ว พอเราดึงตัวมาทำทีมสุโขทัย เมื่อทีมหลักลงตัวแล้ว เราจึงมองไปถึงการพัฒนาเยาวชน ซึ่งทั้ง 3 คนนี้ โค้ชอั๋นเป็นคนเลือกมาเองกับมือ ดังนั้นเราจึงหวังที่จะพัฒนาทีมใหญ่ควบคู่ไปกับการให้โอกาสดาวรุ่ง เพื่อเป็นการวางรากฐานทีมในระยะยาว"เขตพงศ์ กล่าว

"เสี่ยเขต" กล่าวอีกว่า สำหรับภาพรวมการซ้อมในขณะนี้ ถือว่านักเตะทุกคนมีสภาพร่างกายที่ดีมากๆ เพราะทุกคนทำตามโปรแกรมการฝึกซ้อมที่ได้มอบหมายให้ ถ้าหากลีกจะเตะตอนนี้ ทีมค้างคาวไฟ ก็พร้อมที่จะแข่งได้ทันที ส่วนเรื่องการเสริมนักเตะ ขณะนี้ถือว่าค่อนข้างลงตัวแล้ว ซึ่งตามที่โค้ชอั๋นเคยบอกว่าเรากำลังมองหากองหลังอาเซียนมาเสริมอีกสักคน

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
July 02, 2020 at 11:02AM
https://ift.tt/38i7N4W

"เสี่ยเขต" มั่นใจ 3 ดาวรุ่งตัวใหม่มีดีพอขึ้นชุดใหญ่ - ผู้จัดการออนไลน์
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment