Pages

Sunday, July 19, 2020

สุดเจ็บปวดแม่ตกบันไดแท้งลูก ไม่พอ ถูกหมอผีขโมยศพเด็กไปทำไสยศาสตร์ - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง

tasisuper.blogspot.com

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Lapaz Cho ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า #สุดเจ็บปวด...แม่ตกบันไดแท้งลูก ไม่พอ ถูกหมอผีขโมยศพเด็กไปทำไสยศาสตร์อีก ร้องไห้อ้อนวอนให้นำศพลูกมาคืน

"น.ส.พัชรพร ลาพัง" อายุ 32 ปี และ "นายพงษ์ คนมีเก่า" อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/15 หมู่ 8 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง และร้องเรียนต่อสือมวลชนว่า..."น.ส.พัชรพร" ตกบันไดระหว่างทำงานขณะตั้งท้องได้ 5 เดือน หมอแจ้งว่า...เด็กหลุดออกมานอกมดลูก ต้องผ่าคลอดเอาเด็กออก เมื่อผ่าแล้วเด็กเสียชีวิต ชื่อ "น้องภูมินทร์ ด.ช.ธราเทพ คนมีเก่า" อายุ 1 วัน จึงได้นำศพลูกชายไปฝากไว้ที่สุสานบางบัวทองมูลนิธิ ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ในวันที่ 16 ก.ค.63 และรุ่งขึ้นจะได้นำศพลูกชายไปประกอบพิธีทางศาสนา ปรากฏว่า...ศพหายไปแล้ว สอบถามคนดูแลสุสาน บอก...#ไม่รู้ว่าหายไปไหน

"น.ส.พัชรพร" แม่เด็กที่ตายถึงกับร้องไห้ทุกคืน บอก...เครียดมาก ลูกเราเสียชีวิตเราก็เจ็บปวดอยู่แล้ว ทำไมต้องมาซ้ำเติมครอบครัวเราด้วย กลัวว่าจะเอาศพลูกเราไปทำมนต์ดำ ไสยศาสตร์ อยากขอวิงวอนคนที่นำศพลูกไป ให้น้ำศพกลับมาคืนที่เดิมด้วย ไม่ต้องเอาเงินเอาทองมาให้ จะไม่เอาเรื่องใดๆ แต่ถ้าหากไม่นำศพลูกมาคืน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เตือนภัยในการฝากกับสถานที่แบบนี้ ฝากทุกคนช่วยแชร์ออกไปให้เป็นข่าวหน่อยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าภรรยาผมตั้งครรภได้ 5 เดือนแล้วประสบอุบัติเหตุตกบันไดขณะส่งของอยู่ที่ทำงาน โดยส่งเสร็จกลับมาบ้านโดยไม่ได้ๆรพ.ต่อมาเกิดอาการเลือดออกเลยไปหาหมอที่รพ.ในอ.บางบัวทอง แพทย์วินิฉัยว่าเด็กหลุดออกจากมดลูกจึงต้องผ่าตัดทำแท้งโดยด่วนไม่ฉะนั้นแม่เด็กจะเสียเลือดมากและเป็นอันตรายเกิดขึ้นได้กับตัวแม่เด็ก ผ่าเสร็จเรียบร้อย ได้นำไปวัดละหารเผื่อทำพิธีการทางศาสนา ทางวัดได้ให้ถวายสังฆทานแล้วให้ไปหาฝังเด็กเอาตามความเชื่อโบราณ พอผมนำศพลูกชายไปฝากสุสานดังกล่าว โดยเสียค่าฝากแรก 1000 บาท และทำการไหว้ก่อนเข้าไปหลุมฝังเสร็จแล้วเลยกลับมาที่บ้าน ซึ่งแน่นอนหลุมใช้หินปูนปิดฝาไม่สามารถยกขึ้นคนเดียวได้แต่กลับมีใบไม้อยู่ข้างบนกล่อง ลักษณะกล่องถูกเปิด รอยเลือดไม่ติดกับผ้าสักนิดถ้าอยู่หลายวันน่าจะมีคราบติดอยู่เยอะแต่นี่ไม่มีเหมือนมีคนเอาไปตั้งแต่วันแรก สอบถามจนท.แล้ว ไม่ทราบว่าใครเข้ามาและบอกย่อยสลายไปภายใน 4-5 วัน เป็นไปได้เหรอครับ และเวลาเอามาฝังมีแค่คนในสุสานที่รู้ดี ผ่านมาอาทิตย์หนึ่งได้แวะเข้าไปตรวจสอบดู เพื่อนำมาทำพิธีและโบกปูน และทำรูปทำป้ายชื่อเด็ก จึงได้ทราบว่าเด็กหายไปจากที่เก็บ ผมไม่ทราบว่าหายไปได้อย่างไรและต้องทำยังไงต่อ คราวๆได้ติดต่อแจ้งความแล้วพรุ่งนี้รอฝ่ายสืบสวน สภ.บางบัวทองดำเนินการต่อไปให้ ซึ่งดำเนินการดีมาก ขอบคุนที่แชร์ช่วยผมนะครับ ผมเสียลูกแล้ว ลูกยังมาหายไปอีก#ที่ทำเพราะไม่อยากให้เค้าไปทำกับคนอื่นอีก#ทำไมต้องเอาร่างเด็กน้อยไปด้วยสงสารแม่เด็กบ้างVia: Lapaz Cho

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยมีผู้มาคอมเมนต์ว่า คนที่ทำได้ถึงขนาดนี้ ต้องมีจิตใจแบบไหนกันถึงทำกันได้ , สุสานที่อากงไปเลย , ตรวจรอยนิ้วมือเลย , น่าเห็นใจมากๆ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Lapaz Cho

เรื่องโดย Nation TV | ภาพโดย Nation TV

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
July 20, 2020 at 01:20PM
https://ift.tt/32AC7XV

สุดเจ็บปวดแม่ตกบันไดแท้งลูก ไม่พอ ถูกหมอผีขโมยศพเด็กไปทำไสยศาสตร์ - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment