Pages

Saturday, June 6, 2020

ศักดิ์ศรีค้ำคอ! พิคฟอร์ดเชื่อท็อฟฟี่เจ๋งพอชะลอหงส์ซิวแชมป์ - Goal.com

tasisuper.blogspot.com

จอร์แดน พิคฟอร์ด นายประตูจอมหนึบของ เอฟเวอร์ตัน เชื่อมั่นว่าทีมของเขามีดีพอที่จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมเมืองได้สำเร็จ

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเริ่มกลับมาเปิดฉากฟาดแข้งกันอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป หลังต้องหยุดการแข่งขันร่วม 3 เดือนจากการระบาดของไวรัสโควิด-19

โดยกำหนดลงสนามของทัพหงส์แดงเกมแรกคือการทำศึกเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ นัดที่สองของฤดูกาลน้ีในวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนนี้ โดยทัพหงส์แดงต้องการอีกอย่างน้อย 6 แต้มเพื่อการันตีการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกของพวกเขา

ซึ่งแม้การพบกันครั้งแรกในฤดูกาลน้ีพวกเขาจะเป็นฝ่ายพ่าย 2-5 แต่ พิคฟอร์ด เชื่อมั่นว่าทีมของเขาจะเล่นเพื่อแฟนบอลและมีดีพอที่จะหยุด ลิเวอร์พูล ได้ในเกมนี้

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"เราต้องการเอาชนะทุก ๆ เกมที่เราลงเล่น และยิ่งเป็นดาร์บี้แมตช์มันยิ่งมีความสำคัญต่อแฟนบอลและนักเตะเข้าไปอีก" พิคฟอร์ด เผยกับ Sky Sports

"เราต้องการแสดงให้เห็นว่าเราเจ๋งแค่ไหน และเรามีโอกาสที่จะชนะพวกเขาได้ เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เป็นจ่าฝูงของลีก เราแค่ต้องทำหน้าที่ของพวกเราให้ดีที่สุด และพยายามเอาชนะพวกเขาให้ได้"

"เรารู้ว่าเรามีศักยภาพในทีมที่จะชนะพวกเขาได้ เราแค่ต้องทำมันเพื่อตัวเราเองและแฟนบอลของพวกเรา"

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
June 06, 2020 at 06:28PM
https://ift.tt/3eXdTtQ

ศักดิ์ศรีค้ำคอ! พิคฟอร์ดเชื่อท็อฟฟี่เจ๋งพอชะลอหงส์ซิวแชมป์ - Goal.com
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment