Pages

Saturday, June 6, 2020

"คาฟู" ซูฮกสตาร์ลิเวอร์พูล ดีพอเป็นแข้งดีสุดโลก-คว้าบัลลงดอร์ - ไทยรัฐ

tasisuper.blogspot.com

"คาฟู" ตำนานแบ็กขวาเลือดแซมบ้า ออกมาซูฮกหนึ่งสตาร์คนดังของ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ว่ามีดีพอที่จะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลกในอนาคตพ่วงบัลลงดอร์

วันที่ 7 มิ.ย. 63 มาร์กอส คาฟู ตำนานแบ็กขวาชาวบราซิล ออกมาซูฮก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาร่างเพลย์เมกเกอร์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่ามีดีพอที่จะสามารถก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลก ผ่านทาง ฟีฟ่า ดอทคอม (FIFA.com) หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตัวเขาเคยออกมาคาดการณ์เอาไว้ว่า "เจ้าหนูเทรนท์" จะสามารถคว้า บัลลดอร์ ได้ในอนาคต

ล่าสุดทาง มาร์กอส คาฟู ออกมากล่าวว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถและพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม ถ้าเขายังคงเล่นได้ในรูปแบบนี้อยู่ เขาจะถูกมองว่ามีโอกาสที่จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก เขามีศักยภาพที่จะคว้าบัลลงดอร์ไปครอง เขาเก่งในเรื่องของเทคนิค เขามีคุณภาพมากมาย เขามีสไตล์การเล่นคล้ายผู้เล่นบราซิล ผมชอบที่จะดูเขาเล่นและการเล่นในทีมยอดเยี่ยมนี้จะช่วยให้เขาเติบโตและพัฒนาตัวเองได้อย่างมาก"

สำหรับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำได้ 2 ประตู กับอีก 12 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 29 นัดในลีกฤดูกาลนี้ จนมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อสุดๆ แล้วที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครองได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร และจะเป็นแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 30 ปี หลังจากมีคะแนนนำห่างทีมแชมป์เก่าอย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด อยู่ถึง 25 คะแนน ในขณะที่เหลือโปรแกรมฟาดแข้งอีกแค่ 9 นัด.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
June 07, 2020 at 01:00PM
https://ift.tt/3eVyw9E

"คาฟู" ซูฮกสตาร์ลิเวอร์พูล ดีพอเป็นแข้งดีสุดโลก-คว้าบัลลงดอร์ - ไทยรัฐ
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment