Pages

Monday, June 8, 2020

หวั่นชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ หิ้วพ่อข่มขืนลูกฝากขังศาล - เดลีนีวส์

tasisuper.blogspot.com

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ร.ต.อ. กิติชัย วงศ์เปี้ย พงส.สภ.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้ควบคุมตัว นายหนู (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนลูกสาวตัวเองแล้วอัดคลิปโพสขึ้นทวิตเตอร์  ไปส่งศาลจังหวัดอุทัยธานีเพื่อฝากขังตามขั้นตอนกฎหมาย โดยก่อนหน้านี้ นายหนู ถูกชุดปฏิบัติการปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต (TICAC) พร้อมด้วยตำรวจ ปคม. ติดตามมาจับกุมได้คาบ้านพักพบ ของกลางโทรศัพท์มือถือของนายหนู 2 เครื่อง มีไฟล์สื่อลามกอนาจารเด็กอยู่ในโทรศัพท์ดังกล่าว 

จากการสอบสวน นายหนู ให้การรับสารภาพอ้างว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง ทำไปด้วยความคึกคะนองและอารมณ์ชั่ววูบ หลังจากตนเองแต่งงานกับภรรยา มีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน คือ ด.ญ.เอ อายุ 12 ปี จากนั้นได้หย่าร้างและแยกกันอยู่กับภรรยา มา 10 กว่าปี ส่วนบุตรสาวตายายได้นำไปเลี้ยงทีอีกหมู่บ้านหนึ่ง  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา "มีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในความครอบครองเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองโดยผิดกฎหมาย" สำหรับข้อหาอื่นเจ้าหน้าที่กำลังรอผลตรวจร่างกายเด็กเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มต่อไป ในส่วนของการทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น เจ้าหน้าที่เห็นว่า มีกลุ่มชาวบ้านจำนวนมากที่ทราบข่าวแล้วเกิดความโกรธแค้นผู้ต้องหา จึงใช้หลักฐานและพยานประกอบสำนวนคดี ไม่ได้พาไปทำแผนแต่อย่างใด

ขณะที่เพื่อนบ้านใกล้เคียงรายหนึ่งเปิดเผยว่า ปกติผู้ต้องหารายนี้จะทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านด้วยดีมาโดยตลอด เหล้ายาไม่ดื่ม ยาเสพติดไม่ยุ่ง ไม่นึกว่าจะทำพฤติกรรมเช่นนี้ได้ โดยชาวบ้านส่วนใหญ่ที่ทราบข่าวต่างเอ่ยปากประณาม และเตรียมตัวมาดูหน้าหากมีการทำแผน แต่พอรู้ว่าตำรวจไม่พอมาแล้วจึงได้เลิกล้ม

ด้าน นายเอก (นามสมมุติ) อายุประมาณ 60 ปี ตาของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  ตนไม่คิดว่าพ่อแท้ ๆ จะทำแบบนี้กับลูกสาวตัวเองได้ลงคอ เหตุที่ตนยอมปล่อยให้หลานสาวไปพักอาศัยอยู่กับพ่อ ก็เพราะไว้ใจและคิดว่าเด็กจะได้มีความอบอุ่น เพราะแม่ไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน แต่แล้วกลับตาลปัตร พ่อแท้ ๆ กลับมาทำร้ายลูกสาวแบบนี้้ได้ รู้สึกเสียใจมาก ก่อนหน้านี้เห็นว่าพ่อของหลานพาไปทำบัตรประชาชน และพาไปสอบเข้าเรียนชั้น ม.1 ในจังหวัด ก็ไม่เห็นอะไรที่ผิดปกติ จนกระทั่งระยะหลัง กลับจากไปนอนบ้านพ่อ...หลานจะมีอาการสะลึมสะลือแหมือนคนอดนอน 

"....เขาไม่เคยส่งเสียอะไรหลานสาวเลย เป็นผมซะอีกที่ส่งเสียดูแลหลานมาโดยตลอด ปกติไปอยู่กับพ่อเดือนละ 2 ครั้ง พ่อมารับถึงบ้าน พอกลับมาก็ไม่พูดอะไร ขณะที่แม่เด็กกลับไปอยู่กับสามีใหม่ทางภาคอีสาน ก่อนหน้านี้ระแวงแต่แฟนใหม่ของแม่เด็ก ไม่คิดเลยว่า จะกลายเป็นพ่อแท้ ๆ ของเด็กที่ทำกับลูกตัวเองแบบนี้...." ตาของเด็กสาว กล่าว.

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
June 08, 2020 at 03:22PM
https://ift.tt/2ME7E1R

หวั่นชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ หิ้วพ่อข่มขืนลูกฝากขังศาล - เดลีนีวส์
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment