Pages

Sunday, June 7, 2020

"อั๋น-จ๋า" รู้สึกแบบนี้ "เบบี้ พอล" คือของขวัญ ทายาทคนที่สอง รอพร้อมก่อน - ไทยรัฐ

tasisuper.blogspot.com

ยิ่งโตยิ่งน่ารัก เบบี้ พอล ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ อั๋น-ภูวนาท กับ จ๋า-อลิสา งานนี้ แดดดี้อั๋น เลยถือโอกาสจูงมือภรรยา หม่ามี้จ๋า มานั่งเล่าโมเมนต์ความน่ารักของลูกชายที่อันเป็นที่รัก ในรายการต้มยำอมรินทร์ โดย CHANGE2561 ลูกชายคนนี้เกิดมาเพื่อสร้างความสุข เหมือนได้เข้ามาชุบชีวิตคนในครอบครัวให้สุขสดชื่น มีลูกน่ารักเป็นดั่งของขวัญจากฟ้าแบบนี้ ทายาทคนที่สองก็ต้องมาแล้วล่ะ!

อั๋น เผยว่า “ถ้ามีก็ดีเนอะ ด้วยเหตุผลที่ว่าอยากให้น้องพอลมีพี่น้องเป็นเรื่องที่ดี เรามีความรู้สึกว่าเค้าเป็นหลานคนเดียวของฝั่งครอบครัวอั๋น แต่ทั้งหมดทั้งปวงคนที่รับภาระหนักที่สุดคนนั้นคือ แม่ นอกจากต้องเลี้ยงเค้า ท้องต้องคลอด เพราะฉะนั้นอั๋นเลยให้ทุกอย่างอยู่ที่เค้าเราจับสัญญาณได้ว่า เค้าลังเล”

จ๋าว่า “ไม่ๆคือปีที่แล้ว พยายามไปแล้วค่ะ เหมือนมันก็แบบ จ๋าว่าเรากังวลพอกังวลแล้วไม่มาแล้วก็ช่วงปีที่แล้วนะคะ เราเลยพูดกับอั๋นว่าเราหยุดไปสักพักหนึ่งก่อน เอาอะไรให้มันพร้อม แล้วจ๋าจะได้ไม่กังวล จ๋าว่ามันอยู่ที่สมองเรา เหมือนที่เรากังวล เราไม่มีสมาธิ หรือว่ามันแบบวุ่นวายไปหมดเลย เราก็เลยรู้สึกว่าอย่าเพิ่งดีกว่า รอความพร้อมก่อน”

สำหรับน้องพอล อั๋นและจ๋า ยังบอกลูกคนนี้เปรียบเสมือนของขวัญจากพระเจ้าที่ส่งมาให้?

“จ๋าว่ามันก็เกินความคาดหมาย เขามีเซอร์ไพรส์ให้เราตลอดเวลา จ๋ายังถามคุณยายคุณย่าเลยว่า เด็กเขาทำได้กันขนาดนี้เลยเหรอ เอ๊ะ...หรือว่าจ๋าก็เก่งแบบนี้ตั้งแต่เด็ก คือเราก็มีความรู้สึกว่าเซอร์ไพรส์ รู้สึกว่าแฮปปี้กับเขา เขาพูดรู้เรื่องตั้งแต่เล็กๆ”

อั๋นจ๋าพูดเสมอเลยว่าน้องพอลเกิดมาในช่วงเวลาที่เหมาะสมมาก?

อั๋น “อย่างที่อั๋นรู้สึกว่าเขามาถูกเวลาก็คือ ในช่วงนี้เขาเพิ่งครบ 2 ขวบพอดีในช่วงที่โควิดพีกสุด มันเป็นช่วงที่หลายคนบอกว่าเด็กวัยนี้เริ่มเข้าโรงเรียนแล้วด้วยซ้ำ แต่เรารู้สึกว่าเขาถึงอายุนี้แล้วเขามาพร้อมกับสถานการณ์การตึงเครียดนี้ แล้วเราก็ได้อยู่บ้าน เราได้ work from home ได้ stay home เพื่อช่วยชาติ แล้วเราอยู่บ้านเยอะมาก อยู่บ้านได้ต่อเนื่องกัน 7 วัน เห็นหน้าเขาหลับพอเขาตื่นแอ๊ะแรกเปิดประตูปุ๊บคือ น้องพอลตื่นแล้วเหรอครับเป็นยังงี้ทุกวัน ซึ่งผมรู้สึกว่า มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์เนอะที่เวลามันลงตัวในช่วงเวลาที่เขาต้องการเราที่สุดและเขารู้เรื่องเราแล้ว ด้วยนะ ถ้าเด็กกว่านี้เขาก็อาจจะติดพี่เลี้ยงก็ได้ คุณย่าคุณยายคุณอาคุณป้าดูแลแทนก็ได้ แต่มันเป็นช่วงเวลาที่เขาต้องการพ่อแม่ที่สุดแล้วเราได้ตรงนี้พอดี จ๋าบอกอั๋นตลอดเลยว่า ภูวนาถลองคิดดูนะถ้าช่วงนี้เราไม่มีลูกอะ นั่งมองหน้ากัน ไม่รู้จะทำอะไร แต่นี่ทุกครั้งที่เราเครียดๆๆๆ เห็นหน้าลูก แม่ครับ มันศูนย์เลยคือมันหัวเราะ มันดีเลย”.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
June 08, 2020 at 06:45AM
https://ift.tt/3h40FgM

"อั๋น-จ๋า" รู้สึกแบบนี้ "เบบี้ พอล" คือของขวัญ ทายาทคนที่สอง รอพร้อมก่อน - ไทยรัฐ
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment