Pages

Thursday, June 11, 2020

ชายเมาคลั่งใช้มีดฟันพ่อและหลาน บาดเจ็บ จ.บุรีรัมย์ - ช่อง 7

tasisuper.blogspot.com
กรณีที่ชายชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ดื่มสุราเมาแล้วเปิดเพลงเสียงดัง แต่พอหลานเข้ามาเตือนกลับไม่พอใจ ใช้อาวุธมีดไล่ฟันหลาน และพ่อที่พยายามเข้าไปห้ามได้รับบาดเจ็บแล้วหลบหนีไป ต่อมาเมื่อวานนี้ (11 มิ.ย.) ตำรวจตามไปจับกุมตัวได้แล้ว โดยเขาปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้ทำร้ายใคร

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงกลางดึกของวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลเจริญสุข อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ ได้รับแจ้งมีชายเมาคลุ้มคลั่งอาละวาด ใช้อาวุธมีดไล่ฟันทำร้ายคนในครอบครัว เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบชายอายุ 80 ปี และชายอายุ 21 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นตาและหลานกัน อยู่ในสภาพบาดเจ็บ ตามร่างกายถูกฟันด้วยอาวุธมีดเป็นแผลหลายแห่ง สอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นชายอายุ 47 ปี ซึ่งเป็นลูกของชายอายุ 80 ปี หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

จนต่อมาเมื่อวานนี้ (11 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเฉลิมพระเกียรติ รับแจ้งเบาะแสของชายอายุ 47 ปี (ผู้ก่อเหตุ) หลบหนีไปกบดานอยู่ที่กระท่อมริมทาง ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุไปประมาณ 3 กิโลเมตร จึงตามไปตรวจสอบ ก็พบชายอายุ 47 ปี ตั้งวงนั่งดื่มสุราอยู่กับชายอีก 2 คน และมีการเปิดเพลงส่งเสียงไปทั่วบริเวณ จึงเข้าควบคุมตัวทั้ง 3 คนไปสงบสติที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จากนั้นรอให้ทั้งหมดสร่างเมา แล้วทำการสอบสวน

โดยชายอายุ 47 ปี ยอมรับว่าวันเกิดเหตุได้ดื่มสุราจริง แต่ให้การปฏิเสธ ยืนกรานว่าคนอย่างเขาไม่มีทางที่จะทำร้ายพ่อและหลาน อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหามั่วสุมดื่มสุรา ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และทำร้ายร่างกายบุพการี ส่วนชายอีก 2 คน ก็ถูกดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมั่วสุมดื่มสุรา ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ด้วยเช่นกัน

จากเหตุสะเทือนใจที่เกิดขึ้น ทีมสนามข่าวได้ย้อนลงพื้นที่บ้านหลังเกิดเหตุอีกครั้งเมื่อวานนี้ (11 มิ.ย.) ก็ได้พูดคุยกับชายอายุ 80 ปี ทำให้ทราบว่ามือข้างขวาที่ถูกมีดฟันบาดเจ็บ แพทย์ต้องเย็บกว่า 10 เข็ม หยิบจับอะไรไม่ค่อยถนัด อย่างไรก็ตามในฐานคนเป็นพ่อ ไม่ถือโทษโกรธลูกชาย ยอมให้อภัยได้ทุกอย่าง และไม่อยากจะเอาความใด ๆ เช่นเดียวกับผู้เป็นพี่สาว อยากให้น้องชายเลิกดื่มสุรา และกลับตัวเป็นคนใหม่ที่มีความประพฤติดีกว่าที่เป็นมา

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
June 12, 2020 at 08:31AM
https://ift.tt/30zkQxe

ชายเมาคลั่งใช้มีดฟันพ่อและหลาน บาดเจ็บ จ.บุรีรัมย์ - ช่อง 7
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment