Pages

Friday, June 5, 2020

พ่อใจสลายลูกชาย7ขวบเล่นพลาดเชือกธงรัดคอดับ - ช่อง 7

tasisuper.blogspot.com
เกิดเหตุสลดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมาใน จ.อุดรธานี เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่า มีเด็กชายวัย 7 ขวบ ผูกคอเสียชีวิตกับราวผ้าม่านหน้าต่าง ภายในบ้านเลขที่ 100/12 ซ.ธงชัย ม.4 บ้านหนองขาม ต.หนองบัว อ.เมืองอุดรธานี ลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียว

ตรวจสอบ พบศพ ด.ช.จิรภัทร (ขอสงวนนามสกุล) หรือน้องตี่ตี๋ อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 โดยมี นายเสรี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี พ่อ และนางอำนวย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี ยาย ร้องไห้คร่ำครวญกอดศพลูกชายและหลานปานจะขาดใจ โดยมีญาติและเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวมาช่วยพูดปลอบใจ ส่วนภายในบ้านบริเวณที่ น้องตี่ตี๋ถูก เชือกรัดคอเสียชีวิต พบเป็นเชือกธงชาติแบบผ้าสีแดง มีลักษณะผูกมัด 3-4 ปม และปมสุดท้ายถูกมัดเป็นบ่วง แขวนอยู่บนราวผ้าม่านหน้าต่าง ข้างเตียงนอนของย่าที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ และมะเร็ง บริเวณหัวเตียงพบตู้ชั้นวางของล้ม ข้าวของกระจัดกระจาย และพบโรลเลอร์เบลด สีแดง-ดำ วางอยู่ที่พื้น

ผู้เป็นพ่อเผยทั้งน้ำตาว่า มีลูกชายคนเดียว ส่วนภรรยาเดินทางไปทำงานที่กรุงเทพฯ ซึ่งบ้านหลังนี้อาศัยอยู่เพียง 4 คน มีตนเอง ลูกชาย แม่ และป้าที่พิการหูหนวก ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนพาแม่นั่งรถเข็นไปเล่นที่สวนย่อมหน้าบ้าน เนื่องจากอากาศดี พร้อมบอกให้ลูกชายมาเล่นโรลเลอร์เบลดที่หน้าบ้าน หลังจากลูกชายทำการบ้านและเรียนออนไลน์เสร็จ เพราะลูกชายชอบเปิดโทรศัพท์ดูวิธีเล่นเกมในยูทูป ส่วนป้าทำกับข้าวอยู่หลังบ้าน

จากนั้นครู่หนึ่ง ลูกชายเข้าไปในบ้าน ส่วนตนกับแม่ยังนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านที่เดิม ผ่านไปราว 15 นาที เห็นว่าใกล้มืดค่ำและมียุงชุม ประกอบกับแม่อยากเข้าห้องน้ำ ตนจึงรีบเข็นรถพาแม่เข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัวจนแล้วเสร็จ พอออกมาก็พบลูกชายแขวนคอกับเชือกธงที่ราวผ้าม่านบนหัวเตียงนอนผู้ป่วยของแม่ จึงรีบวิ่งเข้าไปนำร่างลูกชายลงมาปั๊มหัวใจช่วยเหลือชีวิต พร้อมกับถอดโรลเลอร์เบลดออกจากเท้าทั้งสองข้าง แต่ไม่มีอาการตอบสนอง จึงโทรศัพท์แจ้งกู้ชีพและตำรวจมาช่วย แต่ก็สายไปเสียแล้ว

“ทุกวันจะพาลุกชายปั่นจักรยานเล่นที่สวนสาธารณะหนองตะไก้ แต่วันนี้ไม่ได้พาลุกชายไปปั่นจักรยาน เพราะลูกชายอยากให้พาไปเดินเล่นที่ถนนคนเดิน หน้าศาลากลางจังหวัด ซึ่งเป็นคำพูดและรับปากกับลูกครั้งสุดท้าย รู้สึกผิดมากที่ดูแลลูกไม่ดี หากแม่เขารู้คงไม่ให้อภัย” นายเสรี เล่าทั้งน้ำตา พร้อมกับเผยอีกว่าลูกชายชอบเล่นชักเชือกธงชาติ เนื่องจากเขาเคยเป็นหัวหน้าระดับชั้นอนุบาล เป็นตัวแทนทำกิจกรรมต่าง ๆของโรงเรียน  และชอบนำเชือกผูกธงชาติมาผูกและแขวนไว้ตามราวผ้าม่านหน้าต่างในบ้าน ราวตากผ้าหลังบ้าน และต้นไม้หน้าบ้าน ที่ผ่านมาก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น ลูกคงทำไปตามประสาของเด็กที่เคยทำมา แต่ครั้งนี้ที่เท้าสองข้างมีโรลเลอร์เบลดที่เพิ่งซื้อให้ใหม่ได้ประมาณ 1 เดือน ทำให้ลูกตนพลาดลื่นไถลคอไปเกี่ยวกับเชือกที่ผูกปมเป็นบ่วงไว้ เพราะลูกยังเล่นโรลเลอร์เบลดไม่ชำนาญ โดยที่คนเป็นพ่อไม่รู้ตัว และลางบอกเหตุล่วงหน้าเลย

ด้านร.ต.ท.เกรียงไกร แสวงศรี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนร่วมกับเจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้อง เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเด็กเสียชีวิตจากขาดอากาศหายใจด้วยการแขวนคอ เพราะตามร่างกายไม่มีร่องรอยการต่อและถูกทำร้าย คาดเป็นอุบัติเหตุจากพฤติกรรมของเด็ก ที่ชอบเล่นเชือกชักธงชาติตามจุดต่างๆของบ้าน

Let's block ads! (Why?)



"พอ" - Google News
June 06, 2020 at 09:21AM
https://ift.tt/2Uf2ayQ

พ่อใจสลายลูกชาย7ขวบเล่นพลาดเชือกธงรัดคอดับ - ช่อง 7
"พอ" - Google News
https://ift.tt/2AxnV60

No comments:

Post a Comment